+Aa-
    Zalo

    Hàn Quốc: Tấn công bằng dao gần ga tàu điện ngầm, 13 người bị thương

    (ĐS&PL) - Vụ đâm dao xảy ra gần ga tàu điện ngầm Seohyeon ở thành phố Seongnam (tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc) đã khiến 13 người bị thương.

    Yonhap News dẫn thông tin từ cảnh sát cho biết, 13 người đã bị thương trong vụ tấn công bằng dao xảy ra vào ngày 3/8, ở gần ga tàu điện ngầm của thành phố Seongnam, phía Nam thủ đô Seoul (Hàn Quốc).

    Nghi phạm bị bắt giữ 10 phút sau khi cảnh sát nhận được báo cáo lúc 17h55 ngày 3/8 (giờ địa phương) về việc có một người đàn ông gây ra vụ đâm dao ở gần ga Seohyeon. Theo lời kể của các nhân chứng, nghi phạm mặc trang phục màu đen, đeo kính râm, mang theo con dao dài khoảng 50-60cm.

    Được biết, nghi phạm đâm bị thương 9 người và làm 4 người khác bị thương khi lái ô tô đâm vào lối đi dành cho người đi bộ. Hiện tại, chưa rõ tình trạng sức khỏe của những người bị thương trong vụ tấn công.

    han quoc dam dao gan ga tau dien ngam 13 nguoi bi thuong
    Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ đâm dao gần ga tàu điện ngầm ở thành phố Seongnam, ngay phía Nam Seoul, xảy ra hôm 3/8. Ảnh: Yonhap News

    Trước đó, chiều 21/7, một vụ đâm dao khác đã xảy ra gần cổng ra số 4 của ga tàu điện ngầm Sillim (Seoul), khiến 1 người thiệt mạng và 3 người bị thương. Trong đó, một người đàn ông bị thương được cho là ở trong tình trạng nguy kịch.

    Theo Korea Herald, các nhà chức trách nhận được báo cáo về vụ việc lúc 14h09 ngày 21/7 (giờ địa phương). Cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm họ Cho ngay tại hiện trường vào 14h20 cùng ngày.

    XEM THÊM: Thiếu niên 14 tuổi qua đời sau khi bị muỗi đốt

    Korea Times thông tin, nghi phạm ở độ tuổi 30, đã có tiền án. Một nhân chứng mô tả nghi phạm cao khoảng 1,65m, mặc quần jean và áo phông đen. Động cơ gây ra vụ đâm dao chưa được làm rõ.

    "Một người phụ nữ trẻ tuổi lao vào cửa hàng của tôi, bảo tôi phải khóa cửa lại. Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra nhưng vẫn khóa cửa. Tôi nhìn ra ngoài và thấy một số người đàn ông đang chạy về phía một phòng tập thể dục”, một nhân chứng khác kể lại.

    Đinh Kim(Theo Yonhap, Korea Times, Korea Herald)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/han-quoc-dam-dao-gan-ga-tau-dien-ngam-13-nguoi-bi-thuong-a585384.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan