+Aa-
    Zalo

    Hai vợ chồng chết bất thường trong quán cắt tóc gội đầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiều 16/4, người dân khu phố 3, phường Bắc Sơn, TX.Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa phát hiện đôi vợ chồng trẻ tử vong bất thường tại một quán gội đầu trên địa bàn.

    Chiều 16/4, người dân khu phố 3, phường Bắc Sơn, TX.Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa phát hiện đôi vợ chồng trẻ tử vong bất thường tại một quán gội đầu trên địa bàn.

    Nạn nhân được xác định là anh N.M.H, sinh năm 1983, chết trong tư thế treo cổ và vợ là chị L.T.H, sinh năm 1985 tử vong ở gác xép.

    Được biết, họ có một con trai 10 tuổi. Theo lời kể của hàng xóm, ngày hôm trước, hai vợ chồng gửi con sang nhà một người bạn nhờ trông hộ. Đến trưa 16/4, không thấy vợ chồng chị H đón con, người bạn đã dẫn cháu về với bố mẹ thì phát hiện sự tình.

    Nơi phát hiện thi thể của hai vợ chồng là quán cắt tóc gội đầu tên biển hiệu là “Huyền”. Người dân cho biết, quán cắt tóc do hai vợ chồng anh H thuê, vừa làm nơi kinh doanh vừa làm nơi ở.

    Hiện trường nơi phát hiện vụ việc.

    Chiều ngày 16-4, ông Võ Văn Hiếu, Chủ tịch UBND phường Bắc Sơn, TX Bỉm Sơn, Thanh Hóa, xác nhận về vụ việc.

    Cũng theo ông Hiếu, hai người không phải là người địa phương lại mới chuyển đến nên chưa rõ họ có xích mích gì với ai không.
    Tuy nhiên, theo những người dân xung quanh, thời gian gần đây, hai vợ chồng anh H có liên quan đến nợ nần, vay nặng lãi rất lớn.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thị xã Bỉm Sơn đã nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường phối hợp phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Thanh Hóa khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân.


    Huệ Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-vo-chong-chet-bat-thuong-trong-quan-cat-toc-goi-dau-a226473.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan