+Aa-
    Zalo

    Hải Phòng: Sơ tán dân tránh bão Thần sấm trước 18h ngày 18/7

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ban Chỉ huy PCLB TP Hải Phòng yêu cầu các sở, ngành bằng mọi biện pháp đảm bảo an toàn về người và tài sản, thực hiện nghiêm kế hoạch sơ tán nhân dân vùng xung yếu.

    (ĐSPL) - Ban Chỉ huy Phòng chống lụt bão và tìm kiếu cứu nạn thành phố Hải Phòng vừa có công điện khẩn yêu cầu bằng mọi biện pháp đảm bảo an toàn về người và tài sản, thực hiện nghiêm kế hoạch sơ tán nhân dân vùng xung yếu.
    Nhằm đảm bảo an toàn về người, phương tiện và tài sản trên sông, trên biển trong thời gian có bão số 2, Ban Chỉ huy Phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn thành phố Hải Phòng yêu cầu Thủ trưởng các sở, ngành, đơn vị, Chủ tịch UBND và Trưởng Ban Chỉ huy Phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn các quận, huyện tổ chức sơ tán nhân dân tại các khu vực vùng trũng thấp, ven biển, ven sông, khu vực ngoài đê, dân cư trên các tàu thuyền thủy sản, lồng bè, chòi canh thủy sản, các khu vực chân núi có nguy cơ sạt lở hoàn thành trước 16h ngày 18/7; dân cư tại các khu nhà nguy hiểm có nguy cơ đổ sập hoàn thành trước 18h ngày 18/7. Đình chỉ các hoạt động giao thông vận tải hành khách và vận tải hàng hóa đường thủy nội đs dịa từ 14h ngày 18/7.
     
    Hải phòng: Sơ tán dân tránh bão Thần sấm

    Hình ảnh vệ tinh của cơn bão số 2


    Các phương tiện hoạt động thủy sản, phương tiện vận tải đường thủy nội địa, phà, đò, lồng bè đã vào nơi trú tránh, phương tiện thi công trên công trường không được hoạt động trong thời gian có bão. Kiểm tra, đôn đốc các chủ phương tiện neo đậu đảm bảo an toàn. Kiên quyết xử lý theo quy định của pháp luật đối với các tổ chức, cá nhân cố tình không chấp hành.
     
    Theo báo cáo của Bộ Chỉ huy bộ đội biên phòng Hải Phòng, đến 6h00 ngày 18/7/2014, đã phối hợp kiểm đếm, thông báo cho 4.027 phương tiện/12.682 lao động, 521lồng bè/1.428 lao động, 99 chòi canh/102 lao động đang hoạt động trên biển và neo đậu tại bến biết thông tin về bão số 2 để chủ động phòng tránh.
    Tin tức từ Cảng vụ Hàng hải Hải Phòng cũng cho biết hiện tại trên khu vực cảng Hải Phòng có 122 tàu vận tải neo đậu. Cảng vụ đã thông báo yêu cầu các chủ tàu di chuyển ra nơi neo đậu để đảm bảo an toàn.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phong-so-tan-dan-tranh-bao-than-sam-truoc-18h-ngay-187-a41635.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan