+Aa-
    Zalo

    Hải Phòng: 2 thợ xây bị nhóm người lạ mặt đâm chết tại chỗ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong lúc xảy ra xô xát giữa những người trong nhóm thợ xây, một nhóm người lạ mặt xuất hiện dùng hung khí đâm tử vong 2 người, 3 người khác bị thương.

    (ĐSPL) – Trong lúc xảy ra xô xát giữa những người trong nhóm thợ xây, một nhóm người lạ mặt xuất hiện dùng hung khí đâm tử vong 2 người, 3 người khác bị thương.

    Nhiều người dân hốt hoảng trước vụ án mạng nghiêm trọng. (Ảnh Người Lao Động).

    Tin tức ban đầu trên báo Người Lao Động, khoảng 21h ngày 23/10, sau khi hoàn thành công trình xây dựng, ông Thịnh (một chủ thầu xây dựng), mời nhóm thợ xây về nhà mình ở ngõ 213, đường Thiên Lôi, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP Hải Phòng.

    Trong khi ăn uống, giữa những người trong nhóm thợ xây có xảy ra xích mích, sau đó đưa nhau ra khỏi nhà ông Thành để “giải quyết”.

    Theo các nhân chứng sống quanh khu vực xảy ra án mạng, vào thời điểm trên, họ thấy một nhóm thanh niên chừng 5 - 6 người đi xe máy đứng chờ ở trước cửa nhà ông Thịnh. Khi thấy số công nhân trong nhà ông Thịnh bước ra, lập tức nhóm người này rút hung khí mang theo, lao vào đâm chém thẳng tay. Chỉ đến khi thấy nhiều người gục xuống đường, nhóm sát thủ này mới lên xe tẩu thoát.

    Hai nạn nhân bị thiệt mạng là anh Nguyễn Ngọc Tuấn (trú tại khu tập thể Xi Măng, phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) và Nguyễn Tuấn Anh (trú tại Miếu Hai Xã, quận Lê Chân, Hải Phòng).

    Tại hiện trường, công an quận Lê Chân thu giữ tại hiện trường 1 dao bầu dài khoảng 30 cm và 1 giáo tre đầu bịt sắt.

    Ngoài 2 nạn nhân bị đâm chết, còn ba người khác bị thương, trong đó ông Trần Thanh Cương (69 tuổi, ở phường Hòa Nghĩa, quận Dương Kinh, TP.Hải Phòng) bị thương nặng nhất, đã được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Việt Tiệp, Hải Phòng.

    Thông tin từ một cán bộ điều tra Công an quận Lê Chân cho biết, qua quá trình khám nghiệm tử thi và ghi nhận thông tin từ các nạn nhân bị đâm trọng thương đang được cấp cứu tại bệnh viện Việt Tiệp, quan sát các vết đâm cho thấy, đây là nhóm sát thủ rất chuyên nghiệp, mỗi nạn nhân chỉ bị đâm một nhát duy nhất và đều vào các vùng nguy hiểm đến tính mạng.

    Sáng ngày 24/10, Công an Q Lê Chân, TP Hải Phòng cho biết, toàn bộ nhóm người gây ra trọng án trên đã bị bắt giữ để điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phong-2-tho-xay-bi-nhom-nguoi-la-mat-dam-chet-tai-cho-a63177.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan