+Aa-
    Zalo

    Hai nhóm thanh niên ẩu đả, nổ súng trên đường phố Biên Hòa lúc rạng sáng

    (ĐS&PL) - Cuộc ẩu đả cùng với tiếng súng vang lên đã tạo ra sự hỗn loạn trên đường Đồng Khởi (TP. Biên Hòa, Đồng Nai) khi hai nhóm thanh niên đuổi theo nhau.

    Báo Tuổi Trẻ, ngày 17/10, Công an thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) đang điều tra vụ ẩu đả trên đường phố với nhiều tiếng nổ như tiếng súng.

    Vụ việc xảy khoảng 3h40 cùng ngày trên đường Đồng Khởi (khu phố 9, phường Tân Phong, thành phố Biên Hòa) và được camera an ninh ghi lại.

    Theo đó, một nhóm thanh niên cầm theo mã tấu đi trên đường Đồng Khởi hò hét, chửi bới. Được một lúc, nhóm này bỏ chạy tán loạn.

    Cùng lúc này, một chiếc ô tô màu trắng quần thảo ngược xuôi trên đường. Ngoài tiếng hò hét còn vang lên những tiếng nổ lớn như tiếng súng.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ ẩu đả. Ảnh: VietNamNet

    Hiện trường nơi xảy ra vụ ẩu đả. Ảnh: VietNamNet

    Tại hiện trường, chiếc ô tô màu trắng đậu trên vỉa hè, một chiếc xe máy lọt thỏm dưới gầm ô tô. Dọc các tuyến đường hẻm và trên tường rào nhà dân có vết máu.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera, điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Tại đây, công an thu giữ nhiều vỏ đạn, dao, mã tấu và các tang vật liên quan. Dọc các tuyến đường hẻm và trên tường nhà dân có nhiều vết máu.

    Đến chiều cùng ngày, cơ quan chức năng đã xác định được một số đối tượng liên quan. Riêng chiếc ô tô bỏ lại hiện trường là xe thuê từ dịch vụ thuê xe tự lái, báo VietNamNet thông tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hai-nhom-thanh-nien-au-a-no-sung-tren-uong-pho-bien-hoa-luc-rang-sang-a474088.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan