+Aa-
    Zalo

    Hai người đàn ông quyền lực đứng sau thành công của Thu Minh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để có được sự nghiệp vươn lên hàng đẳng cấp như hiện nay, Thu Minh nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ 2 người đàn ông quan trọng của cuộc đời mình.

    (ĐSPL)  - Để có được sự nghiệp vươn lên hàng đẳng cấp như hiện nay, Thu Minh nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ 2 người đàn ông quan trọng của cuộc đời mình.

    Thu Minh sinh ra trong gia đình có 5 thành viên. Bố mẹ cô đều là công nhân viên chức và chuyển vào trong TP. HCM từ khi cô còn nhỏ. Bố của Thu Minh là nghệ sĩ Hoàng Quân, nguyên quán ở Hà Đông.

    Nếu nói về người đàn ông đứng sau làm nên thành công của Thu Minh hiện nay không thể không kể đến bậc sinh thành ra cô. Chính nhờ có bố mà Thu Minh được ra đời và là cái tên sáng nhất trong làng giải trí như hiện nay.


    Ngoài mẹ, trong gia đình, Thu Minh cũng rất yêu mến bố. Nếu như con gái khi lớn thường hay thủ thỉ, tâm sự mọi chuyện với mẹ thì đối với Thu Minh, bố lại là người để cô trút bầu tâm sự.

    Bố chính là người đàn ông tin tưởng nhất của Thu Minh, là người mà cô có thể tâm sự tất cả mọi chuyện và là người luôn nghe những chia sẻ của con gái. Từng nói về bố của mình, Thu Minh dành rất nhiều tình cảm trìu mến và hạnh phúc. Cô chia sẻ "bố là người thuyết phục, là người tôi dễ chia sẻ ... và chịu khó nghe tôi kể chuyện tâm sự".

    Không những vậy, bố cũng chính là quản lý của Thu Minh những ngày tháng đầu đi hát. Vì không muốn con hư hỏng, sa ngã nên ông vừa là quản lý vừa là xe ôm đón đưa cô mỗi khi đi diễn.


    Trong hàng loạt những kỉ niệm thì kỉ niệm về quãng thời gian là bạn nhậu của bố sau khi đi hát về là kỷ niệm mà Thu Minh nhớ nhất. Thu Minh từng chia sẻ trong Lần đầu tôi kể: “Sau khi hai bố con đi hát, đi diễn về, 2 bố con đi ăn khuya. Bố thường gọi chai bia uống để tối về ngủ ngon. Mỗi lần như vậy, tôi lại là bạn nhậu của bố thường xuyên”.

    Hiện nay, dù Thu Minh trưởng thành không cần bố đưa đón như ngày xưa nhưng ông vẫn luôn đứng sau theo dõi những bước đi của con gái. Trong nhiều sự kiện, bố Thu Minh vẫn là người thầm lặng đứng ở dưới sân khấu cổ vũ và ủng hộ con gái rượu.


    Người đàn ông quan trọng thứ 2 trong cuộc đời Thu Minh chính là doanh nhân Otto – chồng Tây của cô. Mối lương duyên trời định ở phòng tập gym đã giúp cô tìm thấy người đàn ông đích thực và quan trọng của đời mình, làm bờ vai nương tựa khi về già. Theo tin tức, ông là doanh nhân nội thất người Hà Lan hơn cô 20 tuổi.

    Có thể  nói, Thu Minh đổi vận hoàn toàn khi lấy chồng Tây người Hà Lan. Chính cô cũng phải thừa nhận nhờ chồng mà cô có được cuộc sống viên mãn như ngày hôm nay.

    Thu Minh từng chia sẻ rằng giọng hát của cô nhẹ nhàng hơn, hưng phấn hơn khi lấy chồng Tây: “Thú thật là từ ngày lấy chồng tới giờ, tôi thấy thanh thản hơn trong công việc. Tiếng hát cất lên cũng nhẹ nhàng, say đắm và hưng phấn hơn vì công suất làm việc nhẹ lại, show mình thích thì mới nhận chứ không phải ép mình “chạy show” như lúc trước.”

    Dường như việc lấy chồng đã nâng đẳng cấp Thu Minh lên một bậc với rất nhiều tài sản tiền tỷ được hé lộ khiến công chúng chỉ biết ngưỡng mộ khi nhìn vào.

    Nhìn vào những túi xách, hàng hiệu, nhẫn kim cương, siêu xe, du thuyền, chuyên cơ cá nhân, nhà lầu..., và những lần Thu Minh xuất hiện quý phái, sang trọng bên Hoàng tử Anh, khán giả biết rằng cuộc đời Thu Minh đã bước sang một trang khác.

    Từ một ca sĩ với phong cách thời trang được xếp vào hàng sao mặc xấu, thậm chí là thảm họa nhưng từ sau khi lấy chồng Tây, Thu Minh khiến nhiều người ngạc với phong cách thời trang lên đỉnh của mình. Cũng kể từ đó, cái tên Thu Minh được xếp vào hàng sao nữ quyền lực hàng đầu Vbiz.


    Từng chia sẻ trong một buổi giao lưu trực tuyến, Thu Minh cho biết chồng cô là người chăm chút cho cô từng ly từng tí để cô có thể có được đẳng cấp phù hợp với giọng hát như hiện nay. Là người không thích mặc đồ hiệu nhưng chính chồng đã bắt cô mặc đồ hiệu.

    Không chỉ chiều chuộng bằng vật chất, chồng Tây còn không ngại ngần thể hiện sự quan tâm và ủng hộ Thu Minh trong mọi hoạt động hàng ngày. Chắc hẳn mọi người vẫn còn nhớ và ngưỡng mộ với hành động chiều chuộng bà xã hết mực của doanh nhân Otto khi sẵng sàng nhấc bổng cô cõng lên vai, xỏ giầy, tặng xe bạc tỷ với biển số mang tên nữ ca sĩ,…

    Đối với ông xã Thu Minh, không lo được cho cô giọng hát thì ông sẽ lo và giúp cô về hình ảnh, quần áo, phong cách thời trang để xứng với đẳng cấp giọng hát, vị trí trong showbiz.

    Và cũng chính sự hỗ trợ đắc lực của bạn đời ngoại quốc đã đưa tên tuổi, hình ảnh Thu Minh tương xứng với đúng với giọng hát của mình – thuộc hàng diva của làng nhạc Việt.

    Mặc dù duyên đến muộn nhưng hiện tại Thu Minh đang có một cuộc sống viên mãn cả về sự nghiệp và gia đình bên người chồng hết mực yêu chiều và cậu con trai đầu lòng.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]wZNLY2nWfE[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-nguoi-dan-ong-quyen-luc-dung-sau-thanh-cong-cua-thu-minh-a118131.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.