+Aa-
    Zalo

    Hai nghi can quốc tịch Canada đánh đạo diễn “Kong: Skull Island” đã bỏ trốn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an TP HCM xác định 2 Việt kiều cầm đầu vụ tấn công đạo diễn Kong: Skull Island trong quán bar đã xuất cảnh khỏi Việt Nam.

    Công an TP.HCM xác định 2 Việt kiều cầm đầu vụ tấn công đạo diễn "Kong: Skull Island" trong quán bar đã xuất cảnh khỏi Việt Nam.

    Ngày 12/7, nguồn tin của VnExpress cho biết, Công an TP.HCM gặp khó khăn trong việc truy bắt những kẻ đánh ông Jordan Vogt-Roberts (33 tuổi, đạo diễn Kong: Skull Island) trọng thương tại quán bar ở quận 1 hồi tháng 9 năm2017.

    Ngay sau khi vụ án xảy ra, cơ quan điều tra xác định nhóm Việt kiều Canada là nghi can, trong đó Kenny Cuong và Billy Trần là hai kẻ cầm đầu.

    Theo hồ sơ cảnh sát nắm được, hai người này liên quan nhiều đến hoạt động tội phạm ma tuý ở nước ngoài.

    "Nhóm này bỏ trốn khỏi hiện trường sau khi ẩu đả với nạn nhân. Cảnh sát nỗ lực truy bắt nhưng phần lớn nghi can đã lấy danh tính khác, xuất cảnh sang Canada. Canada không nằm trong những nước ký hiệp ước dẫn độ với Việt Nam" – VnExpress dẫn lời đại diện Công an TP.HCM cho biết.

    Trước đó, ngày 9/9/ 2017, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts - người vừa trở thành Đại sứ Du lịch Việt Nam sau thành công của phim Kong: Skull Island đã vướng vào một vụ ẩu đả tại một quán bar tại Sài Gòn và bị thương phải nhập viện. 

    Đạo diễn "Kong: Skull Island". Ảnh: Vietnamnet

    Cụ thể, theo Trí thức trẻ, khi ông Jordan cùng bạn đến chơi ở quán bar XOXO (quận 1). Trong lúc đạo diễn người Mỹ nói chuyện với một cô gái thì xảy ra mâu thuẫn với nhóm Kenny Cuong và Billy Trần.

    Những gã thanh niên đã đánh, đập vật cứng vào đầu Jordan khiến máu chảy rất nhiều. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Pháp (quận 7).

    Tuy nhiên, phía ông Jordan Vogt-Roberts không trình báo cảnh sát ngay mà gửi thư cho Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam. Đến chiều hôm sau Công an quận 1 mới biết sự việc do Sở Du lịch TP.HCM gửi thông báo. Khi Công an TP.HCM vào cuộc điều tra thì các nghi can đều đã bỏ trốn.

    Tới ngày 11/9, thông tin về đạo diễn Mỹ bị thương tại quán bar mới xuất hiện trên báo chí. Khi tác giả bài viết liên lạc với Vogt-Roberts thì đạo diễn đáp: "Đó không phải một vụ ẩu đả bình thường. Tôi suýt bị giết cùng nhiều người khác. Đây là một vụ tấn công của những tên gangster điên loạn".

    Vogt-Roberts phải nằm viện 10 ngày và tới ngày 20/9 anh bay về Mỹ. Các chuyên gia tại Beverly Hills cho rằng các chấn thương của vị đạo diễn Mỹ nghiêm trọng hơn các kết luận anh nhận được ở Việt Nam.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-nghi-can-quoc-tich-canada-danh-dao-dien-kong-skull-island-da-bo-tron-a236248.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan