+Aa-
    Zalo

    Hai nam thanh niên ở Đắk Lắk tử vong do dính dây điện đánh cá của người dân

    (ĐS&PL) - Sau khi chiếc công nông bị sa lầy trong bãi sình. Hai thanh niên đã cố gắng xuống kéo xe lên nhưng không may bị điện giật và tử vong tại chỗ.

    Dân Trí đưa tin, ngày 14/7, thông tin từ UBND xã Krông Búk (huyện Krông Pắk, Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ điện giật khiến 2 thanh niên tử vong.

    Cơ quan chức năng đang xác định nguồn điện dẫn đến vụ việc là của hộ dân nào.

    Trước đó, vào khoảng 19h, ngày 13/7, 3 thanh niên đi rẫy về bằng xe công nông trong đó có anh Y.T.K. và Y.T.M., khi di chuyển đến khu vực đập Krông Búk hạ (xã Krông Búk, huyện Krông Pắk) bất ngờ bị mắc sình lầy, xe không thể di chuyển được.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Dân Trí

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Dân Trí

    Thấy vậy, anh K. và M. xuống xe, dùng dây cáp, xà beng để kéo chiếc công nông ra khỏi bãi sình, còn một thanh niên còn lại ngồi ở trên lái và điều khiển công nông.

    Do trời tối, cả nhóm không phát hiện ra ở dưới đất, ngay chỗ xe mắc lầy có dây điện. Quá trình xe quay bánh đã cuốn dây điện, gây rò rỉ điện khiến Y.T.K. và Y.T.M. (đang cầm xà beng, dây cáp) bị điện giật, ngã xuống đất.

    Phát hiện sự việc, thanh niên lái xe hô hoán, nhờ người dân gần hiện trường tới hỗ trợ, đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

    Tuy nhiên, cả Y.T.K. và Y.T.M. đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

    Theo ông Nguyễn Hải Sâm - Chủ tịch UBND xã Krông Búk, VKSND huyện, Công an huyện, chính quyền địa phương đã tới hiện trường phối hợp với điện lực và các bên liên quan để xác minh, làm rõ nguyên nhân.

    "Bước đầu xác định, nguồn điện là của 1 hộ dân trên địa bàn kéo ra hồ Krông Búk hạ để đánh cá. Các thanh niên đi làm về thì xe bị mắc lầy, nên sử dụng dây tời để kéo xe lên. Sau đó xe quấn trúng dây điện của người dân và xảy ra sự việc", ông Sâm nói với báo Giáo dục & Thời đại.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hai-nam-thanh-nien-o-ak-lak-tu-vong-do-dinh-day-ien-anh-ca-cua-nguoi-dan-a445081.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan