+Aa-
    Zalo

    Hãi hùng clip liều mạng thoát thân khỏi "biển lửa" California

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Clip ghi lại cuộc trốn chạy hãi hùng xuyên qua "biển lửa" của một cư dân California (Mỹ) sau khi thảm họa cháy rừng lan rộng

    Clip ghi lại cuộc trốn chạy hãi hùng xuyên qua "biển lửa" của một cư dân California (Mỹ) sau khi thảm họa cháy rừng lan rộng, thiêu rụi hàng nghìn ngôi nhà và buộc hơn 19.000 nghìn người ở đây phải vội vã tháo chạy.

    [mecloud]vXP3qGEgnU[/mecloud]

    Chỉ trong 36 giờ kể từ khi bùng phát, các đám cháy rừng dữ dội đã thiêu rụi một diện tích 20.234 hecta, biến 150.000 nhà cửa cũng như các cơ sở hạ tầng thành tro, tàn phá nhiều ngôi làng ở California.

    Đêm thứ Bảy (12/9), một cư dân California đã đăng tải lên trang chia sẻ video trực tuyến lớn nhất thế giới YouTube các đoạn clip ghi lại cuộc chạy trốn hãi hùng xuyên qua "địa ngục lửa" tại Anderson Springs (California) của ông và vợ để đến được nơi an toàn.

    Ảnh cắt từ video trốn chạy khỏi "địa ngục lửa" California.

    Người đăng tải các clip sử dụng tên mulletFive chia sẻ: "Chúng tôi là những gia đình cuối cùng rời khỏi Anderson Springs. Chúng tôi ở sâu trong Anderson Springs. Không có khói hoặc tro bụi bay đến chỗ chúng tôi. Cũng không có còi báo động. Do đó, chúng tôi không biết rõ tình hình ở bên ngoài".

    Người này cũng cho biết, lý do ông và vợ chậm trễ sơ tán là vì mải thu dọn hành lý. MulletFive cho biết, những ngôi nhà mà ông lái xe qua trong suốt hành trình vượt "địa ngục lửa" để thoát khỏi Anderson Springs đều bị lửa thiêu rụi. Người đàn ông cũng nóng lòng muốn trở về nhà mình để kiểm tra tình hình, song ông sẽ phải đợi thêm vài ngày nữa vì hiện tại những đám cháy rừng dữ dội vẫn chưa được kiểm soát.

    Theo Dân Việt

    Xem thêm Video:

    [mecloud]fvPnuELvIt[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-hung-clip-lieu-mang-thoat-than-khoi-bien-lua-california-a110780.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.