+Aa-
    Zalo

    Hãi hùng cảnh cá mập trắng khổng lồ tấn công tàu nhỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện nay, tại vùng biển New Jersey, Mỹ, có thể bạn sẽ bắt gặp cảnh tượng giống trong phim “Hàm cá mập”, tuy nhiên hoàn toàn là cảnh thực, và đáng sợ hơn phim ảnh nhiều.

    Hiện nay, tại vùng biển New Jersey, Mỹ, rất có thể bạn sẽ bắt gặp một cảnh tượng giống trong phim “Hàm cá mập”, tuy nhiên hoàn toàn là cảnh thực, và đáng sợ hơn phim ảnh nhiều. Trong clip dưới đây, thủy thủ đoàn trên 1 chiếc thuyền nhỏ phải đối mặt với những vết cắn dã man, dữ tợn của một con cá mập trắng khổng lồ.

    Xem Clip Cá mập trắng khổng lồ tấn công một chiếc tàu nhỏ:

    Các hành khách trên thuyền đã vô cùng hoảng sợ khi chứng kiến cảnh tượng con cá mập cắn nát các túi mồi trên thuyền trước khi biến mất hoàn toàn vào biển sâu. Có lẽ thủy thủ đã để các túi mồi ở đó để dụ con cá mập không chú ý vào các bộ phận của tàu.

    Steve Clark, chủ sở hữu chiếc tàu nhỏ cho biết, thủy thủ đoàn đã từng nhìn thấy cá mập và chứng kiến những cảnh tượng đáng sợ như vậy, thậm chí còn kinh hoàng hơn.

    Tuy nhiên, sau khi chụp ảnh con cá mập say mồi bằng chiếc máy ảnh của mình, ông Clark đã rời khỏi hiện trường ngay lập tức trước khi con cá mập quay trở lại và nhắm mục tiêu vào phần đuôi của con tàu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-hung-canh-ca-map-trang-khong-lo-tan-cong-tau-nho-a41241.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan