+Aa-
    Zalo

    Hải Dương: Câu được cá trắm đen khủng 2 người khiêng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Giới câu cá tại Chí Linh – Hải Dương đổ dồn về hồ câu Côn Sơn để mong bắt được cá trắm đen khủng như ông Hoàng Kựa chủ hồ đã liên tiếp câu nhử được.

    (ĐSPL) - Trong những ngày vừa qua, giới câu cá tại Chí Linh – Hải Dương đổ dồn về hồ câu Côn Sơn để mong bắt được cá trắm đen khủng như ông Hoàng Kựa, là chủ hồ đã liên tiếp câu nhử được.
    Hải Dương: Câu được cá trắm đen khủng 2 người khiêng
    Con cá trắm đen khủng 21 kg mà ông Kựa đã câu được vào ngày 19/8

    Gần đây nhất là vào ngày 19/8 vừa qua, ông Hoàng Kựa chủ thầu hồ Côn Sơn đã câu được con cá trắm đen nặng 21 kg. Ông Kựa cho biết: “Sau nhiều giờ ngồi câu chờ đợi, tự nhiên thấy phao chìm nghỉm sâu dưới mặt nước, tôi giật cần lên thì bỗng nhiên làn nước rẽ sóng lôi theo nửa quận cước. Phải mất gần 4 tiếng đồng hồ tôi mới lôi được con cá trắm đen khủng đó lên bờ”.
    Theo người dân sống xung quanh hồ Côn Sơn được biết, trước đó 3 tuần, cũng tại đây ông Kựa đã câu được 2 con trắm đen nặng 27 kg và 31 kg.
    Hồ Côn Sơn có diện tích 43 ha, không chỉ cung cấp nước cho nông nghiệp mà còn có nguồn thủy sản phong phú. Tại hồ này, năm 2010 có người đã câu được cá trắm đen nặng tới 34 kg
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-duong-cau-duoc-ca-tram-den-khung-2-nguoi-khieng-a47624.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.