+Aa-
    Zalo

    Hai anh em ruột “dàn trận” cướp hàng trăm triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hết tiền tiêu xài, cả hai anh em ruột liền rủ nhau “dàn trận” cướp hàng trăm triệu đồng của một người phụ nữ buôn tiêu.

    (ĐSPL) – Hết tiền tiêu xài, hai anh em ruột liền rủ nhau “dàn trận” cướp hàng trăm triệu đồng của một người phụ nữ buôn tiêu.

    Tin tức trên An ninh thủ đô và Công an nhân dân cho biết, hai đối tượng trên được xác định là do thiếu tiền tiêu xài nên hau anh em Sang và hải đã bàn nhau đi cướp tài sản.

    Đối tượng mà chúng "nhắm" tới là bà Nguyễn Thị Bốn (42 tuổi), trú tại xã Đắk DNrung, huyện Đắk Song do biết được bà này là người chuyên buôn bán nông sản.

    Ảnh minh họa

    Để thực hiện hành vi cướp của, Sang và Hải đã "bày trận" để dụ bà Bốn vào tròng rồi cướp. Theo đó, chúng vờ gọi điện cho bà Bốn hẹn bà đến khu vực làng Tày, thuộc thôn 5, xã Trường Xuân, huyện Đắk Song để mua tiêu.

    Ngay khi "con mồi" xuất hiện, Sang và hải đã dùng bình hơi cay xịt vào mặt và dùng gậy gỗ đánh gãy tay mặt nạn nhân rồi cướp đi số tiền 220 triệu đồng. Sau khi gây án, Hải và Sang cùng bỏ trốn sang tỉnh Lâm Đồng.

    Video xem thêm:

    Cảnh báo "kẻ nghiện" vờ hỏi đường và cướp tiền ở TP.HCM.

    Tới ngày 25/2, Công an huyện Đắk Song đã phối hợp với Công an huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng bắt giữ 2 anh em khi chúng đang lẩn trốn trên địa bàn.

    Hiện vụ việc vẫn đang được công an huyện Đăk Song điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-anh-em-ruot-dan-tran-cuop-hang-tram-trieu-dong-a85292.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan