+Aa-
    Zalo

    HAGL sẽ xem xét lại việc để Công Phượng sang Nhật thi đấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đó là khẳng định của ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn bóng đá HAGL về thương vụ CLB Mito Hollyhock muốn sở hữu Công Phượng.

    (ĐSPL) - Đó là khẳng định của ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn bóng đá HAGL về thương vụ CLB Mito Hollyhock muốn sở hữu Công Phượng.

    Như chúng tôi đã phân tích, Mito Hollyhock hiện đang thi đấu khá chật vật ở giải hạng 2 Nhật Bản (J-League 2). Sau 34 vòng đấu, đội bóng này chỉ xếp trên 2 đội cầm đèn đỏ với lần lượt 4 và 5 điểm. Đây là khoảng cách rất mong manh khi mùa giải còn 8 vòng đấu nữa mới kế thúc.

    Giấc mơ sang Nhật của Công Phượng vẫn chưa thành sự thật. Ảnh: TTVH

    Đáng nói là trong 8 đối thủ còn lại, Jubilo Iwata, Tokyo Verdy, V-Varen Nagasaki đều là những CLB rất mạnh và nằm trong Top 6 (nhóm lên hạng trực tiếp và cạnh tranh suất lên hạng); Fagiano Okayama và Consadole Sapporo vẫn còn hy vọng vào Top 6 trong khi Kyoto Sanga cũng chỉ hơn Mito Hollyhock 1 điểm. Vì vậy, nếu không cẩn thận, đội bóng tương lai của Công Phượng hoàn toàn có thể rơi xuống hạng 3 Nhật Bản ở mùa tới.

    Được biết, khi thương thảo hợp đồng, HAGL chưa tính đến phương án này. “Nếu có trường hợp đó xảy ra, chắc chắn chúng tôi phải tính toán lại. Bởi mong muốn của chúng tôi là Công Phượng sang chơi ở giải hạng Hai”, ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn bóng đá HAGL chia sẻ với Vnexpress.
    Đội bóng tương lai của Công Phượng đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng - Ảnh 2

    BXH J-League 2 sau vòng 34.

    Hiện tại, hợp đồng cho mượn Công Phượng vẫn chưa được ký kết chính thức. CLB Nhật Bản được cho là phải trả 100.000 USD (tương đượng 2,2 tỷ đồng) để mượn Công Phượng trong vòng 1 năm. Công Phượng dự kiến cũng sẽ được hưởng mức lương lên tới 3000 USD (65 triệu đồng, gấp hơn 4 lần mức lương đang hưởng ở HAGL). Phía HAGL cũng yêu cầu Công Phượng phải được thi đấu 60\% số trận của đội bóng Nhật Bản.

    Tuyết Minh (Tổng hợp)

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]bEyYFuiW2a[/mecloud] 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hagl-se-xem-xet-lai-viec-de-cong-phuong-sang-nhat-thi-dau-a113073.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.