+Aa-
    Zalo

    HAGL nói về việc "cấm" đàn em của Công Phượng dự giải U19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Lãnh đạo CLB HAGL cho biết họ sẽ làm khiếu nại gửi lên VFF về việc không cử đội dự giải U19 Quốc gia đồng thời cho rằng chính VFF đã gây khó dễ cho họ.

    (ĐSPL) – Lãnh đạo CLB HAGL cho biết họ sẽ làm khiếu nại gửi lên VFF về việc không cử đội dự giải U19 Quốc gia đồng thời cho rằng chính VFF đã gây khó khiến họ không thể tham dự.
    Theo Quy chế bóng đá chuyên nghiệp sửa đổi, bổ sung năm 2013 đã được Tổng cục TDTT phê duyệt, bắt đầu từ mùa giải 2015, CLB tham gia Giải vô địch Quốc gia bắt buộc phải có 4 đội bóng tham gia đầy đủ các cấp độ U21, U19, U17 và U15 hàng năm. Nếu CLB không đủ số lượng đội trẻ tham dự giải theo quy định sẽ phải chịu hình thức kỷ luật theo quy định kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Cụ thể, đội bóng sẽ bị phạt 200 triệu đồng nếu không tham dự giải kể trên. Quy định này đã được ghi rất rõ trong Quy chế bóng đá chuyên nghiệp.
    HAGL sẽ không dự giải U19 Quốc gia.
    Tuy nhiên theo lý giải của Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh, giải U19 Quốc gia năm 2014 đối tượng tham dự là các cầu thủ sinh năm 1995 trở về sau, thì đến năm 2015 đối tượng tham dự phải là các cầu thủ sinh năm 1996 nhưng một cái, không hiểu vì lý do gì VFF ra điều lệ các cầu thủ sinh từ năm 1997 mới được đá giải năm 2015. Trong khi đó, phần nhiều các cầu thủ khóa 2 của Học viện HAGL lại sinh năm 1996. Vì thế, đội bóng phố Núi không đủ lực lượng để tham dự giải.
    Cũng nói về vấn đề này, ông Huỳnh Mau, GĐĐH HAGL chia sẻ: “Chúng tôi đã gửi văn bản đến VFF nói rõ lý do không tham dự là vì không đủ quân số. Lỗi không phải ở chúng tôi, bởi VFF không có văn bản thông báo từ sớm để chúng tôi chuẩn bị”.
    Trước đó bầu Đức từng chia sẻ rằng ông không muốn các cầu thủ trẻ lớp kế cận Công Phượng lộ diện quá sớm bởi nó ảnh hưởng đến sự phát triển của họ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hagl-noi-ve-viec-cam-dan-em-cua-cong-phuong-du-giai-u19-a74946.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan