+Aa-
    Zalo

    HAGL-Khánh Hòa: Chờ 3 điểm và màn ra mắt hoàn hảo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Công Phượng và các đồng đội tại CLB HAGL chính là tâm điểm của trận mở màn V.League 2015. Họ rất quyết tâm hạ gục Khánh Hòa khi đón tiếp đối thủ trên sân nhà.

    (ĐSPL) – Công Phượng và các đồng đội tại CLB HAGL chính là tâm điểm của trận mở màn V.League 2015. Họ rất quyết tâm hạ gục Khánh Hòa khi đón tiếp đối thủ trên sân nhà.
    Sau những màn trình diễn ấn tượng của dàn cầu thủ thuộc lứa U19 gồm những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, cuối mùa trước, bầu Đức đã quyết định đôn họ lên đội dự V.League 2015.
    HAGL áo xanh sẽ có 3 điểm ngày ra quân?
    Áp lực dành cho lứa cầu thủ trẻ HAGL trong lần đầu thi đấu tại giải đấu chuyên nghiệp là điều đã được dự báo. Để chuẩn bị cho những trận đấu khó khăn tại V.League, đoàn quân của Guillaume Graechen đã trải qua những đợt tập huấn trong và ngoài nước. Kết quả thu được là khá khả quan. Trong 3 trận giao hữu trên đất Thái Lan, đội bóng phố núi đều bất bại. Niềm hy vọng trên hàng công, tiền đạo Công Phượng có phong độ tốt với cú đúp đẳng cấp vào lưới á quân Thai League là FC Chonburi. 
    Những chiến thắng mang lại sự tự tin cho lứa cầu thủ trẻ của bầu Đức. Trong trận đấu ra quân, HAGL sẽ đối đầu với Khánh Hòa trên sân nhà Pleiku. Với việc nhận được sự chú ý đặc biệt từ dư luận và khán giả nhà, Công Phượng và các đồng đội quyết hạ gục đối thủ miền Nam Trung Bộ để giành 3 điểm đầu tay. Lợi thế sân nhà, sự hưng phấn, tinh thần quyết tâm, đội bóng phố núi sẽ nhập cuộc với lối chơi tấn công nhưng Khánh Hòa chẳng phải tay mơ. Chính họ từng đánh bại HAGL 2-1 ở giải Tứ hùng năm 2014. Cuộc đối đầu giữa hai đối thủ này vì thế rất đáng xem.
    Đội hình dự kiến:
    HAGL:  Văn Tiến; Hồng Duy, Lê Đức Lương, Morec Mitja, Văn Sơn;  Hoàng Thiên, Tuấn Anh, Xuân Trường, Thanh Tùng; Darko Lukanovic, Công Phượng.
    S.Khánh Hòa: Thế Kiệt; Xuân Bình, Huy Hoàng, Văn Vũ, Trí Tâm; Văn Đông,   Quốc Chí; Ti Phông, Đình Nhơn; Đình Kha, Emiliano.



     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hagl-khanh-hoa-cho-3-diem-va-man-ra-mat-hoan-hao-a77572.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan