+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Hai 2 nữ sinh nhặt được điện thoại, nhờ công an tìm người trả lại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay sau khi nhặt được chiếc điện thoại Samsung Galaxy A51, Dung và Ly đã cùng nhau giao nộp cho Công an huyện Hương Sơn để nhờ tìm và trả lại cho người mất.

    Ngay sau khi nhặt được chiếc điện thoại Samsung Galaxy A51, Dung và Ly đã cùng nhau giao nộp cho Công an huyện Hương Sơn để nhờ tìm và trả lại cho người mất.

    Công an huyện Hương Sơn và hai em Dung, Ly trao trả tài sản cho người đánh rơi.

    Vào khoảng 17h30 ngày 12/3, trên đường đi học về, 2 học sinh Trường THPT Hương Sơn là em Nguyễn Thị Dung (học sinh lớp 12G) và em Phạm Thị Hồng Ly (học sinh lớp 11L) đã phát hiện một chiếc điện thoại Samsung Galaxy A51 màu đen tại ngã tư thuộc tổ dân phố 6, thị trấn Phố Châu, Hương Sơn.

    Ngay sau khi nhặt được chiếc điện thoại nói trên, Dung và Ly đã cùng nhau giao nộp cho Công an huyện Hương Sơn để nhờ tìm và trả lại cho người mất.

    Trong thời gian ngắn, lực lượng chức năng đã làm rõ chủ nhân của chiếc điện thoại nói trên là của anh Đào Mạnh Hùng (SN 1981, trú tại tổ dân phố 2, thị trấn Phố Châu) và tiến hành trao trả cho người đánh rơi.

    Trước đó, cũng tương tự,  vào khoảng 19h30 ngày 19/1, Công an thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn cho biết, đơn vị vừa tổ chức trao trả tài sản bị mất cho em Phùng Quốc Bảo (SN 2007, trú tại thôn 3 xã Sơn Giang, Hương Sơn).

    Người nhặt được của rơi là 2 em Phan Thị Thùy Trang (SN 2004, trú tại tổ dân phố 8, thị trấn Phố Châu) và em Lê Thị Hoài Thương (SN 2004, trú tại tổ dân phố 7, thị trấn Phố Châu). Cả 2 là học sinh lớp 11C - Trường THPT Hương Sơn.

    Trước đó, vào khoảng 19h30 phút tối 19/1/2021, trên đường đi học về, Trang và Thương phát hiện 1 chiếc điện thoại iPhone 6 màu xám tại đoạn đường Lê Minh Hương, thuộc tổ dân phố 5 Thị trấn Phố Châu, Hương Sơn.

    Ngay sau nhặt được chiếc điện thoại trên, hai em Trang và Thương đã cùng nhau mang giao nộp cho Công an thị trấn Phố Châu để nhờ tìm và trả lại cho người mất.

    Công an thị trấn Phố Châu nhanh chóng xác minh và trong thời gian ngắn đã làm rõ chủ nhân của chiếc điện thoại nói trên là của em Phùng Quốc Bảo (SN 2007, trú tại thôn 3 xã Sơn Giang, Hương Sơn) và đã tiến hành trao trả cho em Bảo ngay trong đêm.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-hai-2-nu-sinh-nhat-duoc-dien-thoai-nho-cong-an-tim-nguoi-tra-lai-a359014.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan