+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Đoàn thanh niên rửa xe miễn phí, quyên góp tiền tặng hộ nghèo ăn Tết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chương trình rửa xe gây quỹ tặng quà người nghèo ăn Tết, được đoàn Thanh niên các huyện trên khắp địa bàn Hà Tĩnh tổ chức từ nay đến cuối năm âm lịch.

    Chương trình rửa xe gây quỹ tặng quà người nghèo ăn Tết, được đoàn Thanh niên các huyện trên khắp địa bàn Hà Tĩnh được tổ chức vào các ngày thứ Bảy và Chủ nhật từ nay đến cuối năm âm lịch. 

    Thanh niên Hà Tĩnh rửa xe miễn phí quyên góp tiền tặng hộ nghèo ăn Tết. (Ảnh: Infonet)

    Mỗi dịp cận Tết cổ truyền, đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Hồng Lộc (huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh) lại thực hiện phong trào quyên góp, ủng hộ chương trình bánh chưng tặng người già. Năm nay, Đoàn Thanh niên xã này tổ chức thêm hoạt động rửa xe miễn phí gây quỹ tặng người nghèo ăn Tết.

    Ý tưởng này vừa đưa ra đã nhận được sự ủng hộ của anh Bùi Văn Bình (SN 1978, quán sửa xe Bình - Phi, thôn Đông Thịnh, xã Hồng Lộc). Theo đó, anh Bình sẽ hỗ trợ toàn bộ máy móc, điện nước, xà phòng, mặt bằng cho Đoàn thanh niên thực hiện chương trình.

    Trong ngày đầu triển khai (10/1), Đoàn thanh niên xã Hồng Lộc đã rửa được khoảng 50 chiếc xe miễn phí và được sự ủng hộ hết sức to lớn của người dân trong và ngoài xã, số tiền quyên góp thu được trên 7 triệu đồng.

    Đoàn xã Sơn Kim 1 (huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) cũng mở điểm rửa xe gây quỹ từ thiện với mong muốn động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

    Điểm dịch vụ này đã thu hút nhiều người dân trong và ngoài xã đến rửa xe, ủng hộ với số tiền từ 30 - 200 nghìn đồng/khách hàng.

    Mỗi người một việc, ai cũng mong muốn góp sức để chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn khi tết Nguyên đán 2021 cận kề.

    Theo dự kiến, chương trình rửa xe gây quỹ tặng quà người nghèo ăn Tết sẽ diễn ra vào các ngày thứ Bảy và Chủ nhật từ nay đến cuối năm âm lịch. Mỗi ngày huy động khoảng 15 đoàn viên thanh niên tham gia. Dịp gần Tết, con em ở miền Nam về nhiều, có thể chương trình sẽ được triển khai liên tục.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-doan-thanh-nien-rua-xe-mien-phi-quyen-gop-tien-tang-ho-ngheo-an-tet-a353189.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan