+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Xác minh vụ người đàn ông bị dân vây đánh vì nghi sàm sỡ 2 cô gái ở khu tập thể

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an phường Quỳnh Mai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đang xác minh, làm rõ vụ người đàn ông bị người dân vây đánh vì nghi sàm sỡ 2 cô gái trẻ tại khu tập thể.

    Công an phường Quỳnh Mai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đang xác minh, làm rõ vụ người đàn ông bị người dân vây đánh vì nghi sàm sỡ 2 cô gái trẻ tại khu tập thể.

    Người đàn ông bị tố sàm sỡ 2 cô gái trẻ ở Hà Nội - Ảnh Thanh Niên

    Ngày 10/7, trao đổi trên báo Giao thông, chỉ huy Công an phường Quỳnh Mai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết đơn vị đang xác minh, làm rõ vụ một người đàn ông bị người dân vây đánh vì nghi sàm sỡ 2 cô gái trẻ tại khu tập thể Quỳnh Mai.

    Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h tối ngày 9/7 tại Khu tập thể Quỳnh Mai, phường Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng.

    Theo đó, thời điểm trên, nhiều người dân vây đánh một người đàn ông chừng 40 tuổi vì cho rằng người này có hành vi sàm sỡ đối với 2 cô gái.

    Zing.vn thông tin thêm, tại trụ sở công an, người đàn ông khai, thời điểm đó đang ngồi trên xe máy chờ vợ thì bất ngờ đổ xe khiến ông này ngã theo, vô tình khua tay trúng người cô gái gần đó.

    2 cô gái trong vụ việc được xác định sinh năm 1999 và 2002. 2 cô gái cho rằng mình bị sàm sỡ đã hô hoán, gọi người dân xung quanh giữ lại và hành hung người đàn ông ngay sau đó.

    "Hiện người đàn ông đang bị tạm giữ, 2 cô gái có tâm lý không hợp tác, muốn tự giải quyết. Đơn vị vẫn đang xác minh, làm rõ sự việc, chưa thể kết luận có hay không hành vi sàm sỡ" Người lao động dẫn lời vị lãnh đạo Công an phường Quỳnh Mai thông tin thêm.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-xac-minh-vu-nguoi-dan-ong-bi-dan-vay-danh-vi-nghi-sam-so-2-co-gai-o-khu-tap-the-a283609.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan