+Aa-
    Zalo

    Hà Nội T&T quyết không bán Thành Lương dù nhận được đề nghị hấp dẫn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – CLB Anyang FC của Hàn Quốc vừa đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng dành cho tiền vệ Thành Lương nhưng cầu thủ đang khoác áo Hà Nội T&T đã từ chối.

    (ĐSPL) – CLB Anyang FC của Hàn Quốc vừa đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng dành cho tiền vệ Thành Lương nhưng cầu thủ đang khoác áo Hà Nội T&T đã từ chối.
    Chủ tịch Hà Nội T&T, Nguyễn Quốc Hội mới đây cho biết, Giám đốc điều hành của CLB Anyang, đang chơi ở giải hạng Nhất Hàn Quốc đã liên hệ với đội bóng để đặt vấn đề mua Thành Lương. Dù rất vinh dự khi được một đội bóng Hàn Quốc quan tâm nhưng Thành Lương và Ban lãnh đạo CLB đã nói lời từ chối.
    Thành Lương sẽ gắn bó với Hà Nội T&T.
    Ban lãnh đạo đội bóng thủ đô luôn xem cầu thủ 26 tuổi là nhân tố quan trọng trong đội hình nên sẽ không bán anh với bất cứ giá nào. Hơn nữa, mùa này CLB sẽ tham dự nhiều mặt trận, đáng chú ý là tranh chấp ngôi vô địch V.League.
    Được biết Anyang FC rất muốn có Thành Lương bởi họ đã theo dõi tiền vệ của Hà Nội T&T thi đấu tại V-League trong thời gian dài và đặc biệt họ rất ấn tượng với những gì cầu thủ này đã thể hiện tại AFF Cup 2014
    Dù mới được thành lập từ năm 2013 nhưng Anyang FC không giấu diếm tham vọng lên chơi ở K.League, giải đấu cao nhất làng bóng đá xứ Hàn. Vì thế họ muốn chiêu mộ Thành Lương như một phần trong kế hoạch thực hiện tham vọng đã đặt ra.
    Đây không phải là lần đầu tiên tiền vệ có biệt danh "Lương dị" được các CLB nước ngoài theo sát và đưa ra lời mời chào. Trước đó, cầu thủ nhỏ con này từng được một số CLB của Nhật Bản và Australia quan tâm.
    Tại AFF Cup 2014, Thành Lương là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất ở đội tuyển Việt Nam. Điều đó được ghi nhận bằng việc trang thể thao uy tín là FourFourTwo đã lựa chọn vào đội hình tiêu biểu AFF Cup 2014.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-tt-quyet-khong-ban-thanh-luong-du-nhan-duoc-de-nghi-hap-dan-a78044.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ronaldo 'dởm' lừa tình lấy nụ hôn của những cô gái

    Ronaldo 'dởm' lừa tình lấy nụ hôn của những cô gái

    Trong đoạn video, các cổ động viên yêu mến CR 7 sẽ bất ngờ trước một anh chàng mặc áo Real Madrid, có in số áo và tên của siêu sao Cristiano Ronaldo, đi thuyết phục những người xung quanh, đặc biệt là các fans nữ rằng anh chính là "hàng thật" chứ không phải kẻ giả mạo.