+Aa-
    Zalo

    Hà Nội T&T lội ngược dòng đả bại Than Quảng Ninh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phải làm khách trên sân của Than Quảng Ninh tại vòng 9 V.League 2014 và sớm bị dẫn trước nhưng đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đã chơi tuyệt hay.

    (ĐSPL) - Phải làm khách trên sân của Than Quảng Ninh tại vòng 9 V.League 2014 và sớm bị dẫn trước nhưng  đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đã chơi tuyệt hay để rồi lội ngược dòng giành thắng lợi với tỷ số 2-1.
    Với lợi thế sân nhà, Than Quảng Ninh nhập cuộc đầy tự tin và không giấu giếm ý đồ tấn công phủ đầu đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ 3, đoàn quân của HLV Đinh Cao Nghĩa đã tìm đượ bàn thắng mở tỷ số do công của trung vệ Bật Hiếu. Xuất phát từ quả đá phạt bên cánh phải của Xuân Ngọc, tiền đạo Oghene bay người đánh đầu đưa bóng trúng cột dọc đội khách và Bật Hiếu nhanh chân dứt điểm cận thành.
    Hà Nội T&T lội ngược dòng đả bại Than Quảng Ninh
    Hà Nội T&T (áo trắng) vượt qua Than Quảng Ninh 2-1.
    Nhận bàn thua sớm, Hà Nội T&T buộc phải dồn lên tấn công. Với dàn cầu thủ chất lượng hơn, đại diện Thủ đô không khó giành lại quyền kiểm soát thế trận. Liên tiếp các cơ hội rõ rệt được tạo ra, thế nhưng Văn Quyết rồi Hoàng Vũ Samson đều không thể tận dụng thành công. Bên kia chiến tuyến, Than Quảng Ninh chẳng những giữ sạch mảnh lưới trong thời gian còn lại của hiệp 1 mà còn nhiều lần khiến các CĐV đội khách phải thót tim bởi những pha phản công sắc nét. Đáng kể nhất là tình huống sút bóng chệch cột dọc của Uche ở phút 33.
    Sau giờ nghỉ, Hà Nội T&T vẫn làm chủ thế trận với lối chơi tấn công dồn dập. Dù vậy hàng thủ đội chủ nhà đã chơi vô cùng tập trung và kín kẽ. Thậm chí ngay cả khi HLV Phan Thanh Hùng tung Thành Lương vào sân thế chỗ Ngọc Duy mọi chuyện vẫn không có gì đổi khác.
    Bước ngoặt của trận đấu chỉ đến ở phút 80. Sau tình huống đá phạt góc Gonzalo di chuyển khôn ngoan chọn đúng vị trí trong vòng cấm bay người đánh đầu tầm thấp gỡ hòa 1-1 cho đội khách.
    Như cởi bỏ được áp lực, Hà Nội T&T thừa thắng xông và những nỗ lực không biết mệt mỏi của họ đã được đền đáp xứng đáng. Người lập công là Hoàng Vũ Samson ở phút 87.
    Ngược dòng đánh bại Than Quảng Ninh 2-1, Hà Nội T&T 12 điểm đã vươn lên nửa trên BXH với 12 kém đội đầu bảng Thanh Hóa 10 điểm nhưng thi đấu ít hơn 2 trận. Trong khi đó dù thua trận Than Quảng Ninh vẫn đứng thứ 2 khi có 14 điểm sau 9 vòng đã đấu.
    Đội hình xuất phát:
    Than Quảng Ninh: Thủ môn Tuấn Linh, hậu vệ Trọng Nghĩa, Huy Cường, Bật Hiếu, Văn Việt; tiền vệ Văn Hà, Vũ Minh Tuấn, Hải Huy, Xuân Ngọc; tiền đạo Uche, Oghene.
    Hà Nội T&T: Thủ môn Văn Công, hậu vệ Quốc Long, Văn Biển, Gonzalo, Hồng Tiến; tiền vệ Sỹ Cường, Văn Quyết, Văn Hiếu, Ngọc Duy, Bảo Khanh; tiền đạo Hoàng Vũ Samson.
    Minh Minh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-tt-loi-nguoc-dong-da-bai-than-quang-ninh-a26683.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan