+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Thai phụ bị ô tô tông giữa đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đang điều khiển xe máy lưu thông trên đường, một thai phụ bất ngờ bị xe ô tô tông ngã và sau đó được đưa đi cấp cứu.

    (ĐSPL) - Đang điều khiển xe máy lưu thông trên đường, một thai phụ bất ngờ bị xe ô tô tông ngã và sau đó được đưa đi cấp cứu.

    Khoảng 9h30, ngày 4/2 tại đầu đường Tôn Đức Thắng, Ngã 6 Ô chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP Hà Nội đã xảy ra một vụ tai nạn khiến người phụ nữ mang thai bị xe máy đè lên. Ngay sau đó, thai phụ đã được người dân đưa đi bệnh viện.

    Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên một người phụ nữ đang mang thai đi xe máy SH mang BKS Hà Nội lưu thông theo hướng đướng Nguyễn Lương Bằng sang Tôn Đức Thắng. Khi đến Ngã 6 Ô Chợ Dừa thì bất ngờ bị 1 chiếc xe ô tô Huyndai 4 chỗ, do một người phụ nữ điều khiển mang BKS 30Y-2478 đi đằng sau tông phải. Cú tông khiến người phụ nữ mang thai ngã ra đường và bị xe máy đè lên, miệng liên tục kêu giúp đỡ.

    Hiện trường vụ tai nạn.

    Một chiến sỹ cảnh sát giao thông Đội CSGT số 3 cho biết, khi đang làm nhiệm vụ phân làn giao thông thì bất ngờ trông thấy một người phụ nữ giơ tay cầu cứu 

    “Chúng tôi chạy ra đỡ người phụ nữ đứng dậy đi vào bốt và ngay sau đó với kết hợp với người nhà đưa nạn nhân đi bệnh viện”.

    Ghi nhận tại hiện trường, chiếc xe ô bị móp đầu bên phải. Chiếc xe SH bị trầy xước nhẹ. Vụ tai nạn khiến cho tuyến đường Tôn Đức Thắng bị ùn tắc cục bộ. 

    Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, CSGT đã có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông và điều tra giải quyết vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-thai-phu-bi-o-to-tong-giua-duong-a82428.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan