+Aa-
    Zalo

    Hà Nội tăng cường 6 tổ công tác cơ động xử lý vi phạm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các tổ công tác cơ động có nhiệm vụ kiểm tra, xử lý nghiêm, triệt để hành vi vi phạm pháp luật và quy định về giãn cách xã hội.

    Ngày 29/8, Công an thành phố Hà Nội cho biết đã triển khai thành lập thêm 6 tổ công tác tuần tra kiểm soát cơ động, nhằm tiếp tục tăng cường kiểm tra, xử lý người và phương tiện tham gia giao thông không chấp hành nghiêm Chỉ thị số 17/CT-UBND, Công điện số 19/CĐ-UBND của Ủy ban Nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội, cũng như để đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thành phố trong dịp Quốc khánh 2/9.

    ha noi tang cuong 6 to cong tac co dong xu ly vi pham 01
    Hà Nội lập thêm các tổ công tác cơ động nhằm xử lý triệt để hành vi vi phạm pháp luật và quy định về giãn cách xã hội. Ảnh minh họa

    Như vậy, Công an thành phố Hà Nội đến nay đã triển khai hoạt động 12 tổ công tác cơ động, mỗi tổ công tác gồm 15 cảnh sát thuộc các lực lượng CSGT, CSCĐ và cảnh sát hình sự, làm nhiệm vụ hơn 14 giờ mỗi ngày khắp các tuyến giao thông trọng điểm.

    Lực lượng này hoạt động trên cơ sở chuyển trạng thái công tác từ 6 tổ 141, có nhiệm vụ kiểm tra, xử lý nghiêm, triệt để hành vi vi phạm pháp luật và quy định về giãn cách xã hội.

    Bên cạnh đó, Công an thành phố Hà Nội yêu cầu công an các quận, huyện tiếp tục siết chặt những chốt kiểm soát tại các tổ dân phố, khu dân cư, chốt cửa ngõ ra vào thành phố, kể cả với xe luồng xanh cũng phải được kiểm tra chặt chẽ.

    Công an thành phố Hà Nội cho biết thêm từ 11h ngày 28/8 đến 11h ngày 29/8, công an thành phố đã phát hiện, lập hồ sơ, tham mưu chính quyền các cấp xử phạt các hành vi vi phạm công tác phòng, chống dịch đối với 948 trường hợp.

    Ngày 29/8, thành phố Hà Nội ghi nhận thêm 133 ca mắc mới COVID-19, cao nhất trong ngày kể từ khi dịch bệnh bùng phát tại thành phố từ tháng 2/2020 đến nay.

    Cộng dồn số mắc trong đợt dịch 4 tính từ ngày 27/4/2021, Hà Nội hiện có 3.091 ca, trong đó số ca ghi nhận ngoài cộng đồng 1.534 ca, số ca là đối tượng đã được cách ly 1.557 ca.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-tang-cuong-6-to-cong-tac-co-dong-xu-ly-vi-pham-a511641.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan