+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Phát hiện 54 bình khí cười N20 không rõ nguồn gốc

    (ĐS&PL) - Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện có 54 bình kim loại có chứa khí hóa chất N2O và 5.450 bóng là hàng hóa không rõ nguồn gốc tại khu vực huyện Thanh Trì.

    Vụ việc do Đội QLTT số 7, Cục QLTT thành phố Hà Nội phối hợp công an xa Tân Triều huyện Thanh Trì, TP Hà Nội kiểm tra, phát hiện.

    Theo đó, vào lúc 11h ngày 18/7, Đội QLTT số 7, Cục QLTT thành phố Hà Nội phối hợp công an xa Tân Triều huyện Thanh Trì, TP Hà Nội đã tiến hành khám hàng hóa vi phạm tại địa chỉ bãi đất cuối đường Chiến Thắng, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

    Lực lượng chức năng hành kiểm tra các bình khí cười và bóng cười không rõ nguồn gốc xuất xứ.

    Lực lượng chức năng hành kiểm tra các bình khí cười và bóng cười không rõ nguồn gốc xuất xứ.

    Kết quả khám, lực lượng chức năng phát hiện có 54 bình kim loại có chứa khí hóa chất N2O và 5.450 bóng là hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ do ông H. D. C (thường trú tại địa chỉ Tổ 11, thị trấn Lâm, Ý Yên, tỉnh Nam Định) là chủ sở hữu.

    Hàng hóa là hóa chất khí N2O không rõ nguồn gốc xuất xứ, và hàng hóa là bóng không rõ nguồn gốc xuất xứ. Các loại đều là hàng hóa gây hại cho sức khỏe con người.

    Cơ quan chức năng đã tiến hành tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để tiếp tục xử lý theo quy định pháp luật.

    Qua vụ việc này, lực lượng QLTT Hà Nội kêu gọi người dân nâng cao ý thức, không sử dụng các sản phẩm không rõ nguồn gốc, đặc biệt là các loại hóa chất và chất kích thích có thể gây nguy hại đến sức khỏe. Đồng thời, kêu gọi sự phối hợp của toàn thể cộng đồng trong việc phát hiện, tố giác các hành vi buôn bán, vận chuyển và sử dụng trái phép các loại chất này, góp phần bảo vệ sức khỏe và an toàn cho xã hội.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ha-noi-phat-hien-54-binh-khi-cuoi-n20-khong-ro-nguon-goc-a448952.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan