+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: "Núi rác" mọc lên trong đêm, bốc mùi hôi thối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chính quyền địa phương cho biết “núi rác” xuất hiện do một số xe tải đổ trộm rác thải của công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ cao Minh Quân.

    Chính quyền địa phương cho biết “núi rác” xuất hiện do một số xe tải đổ trộm rác thải của công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ cao Minh Quân.

    Theo phản ánh của nhiều hộ dân sống trên đường Trần Hữu Dực (phường Xuân Phương – Nam Từ Liêm – Hà Nội), từ chiều 4/3, tuyến đường này bất ngờ xuất hiện một số xe đổ trộm rác thải.

    Núi rác bốc mùi hôi thối khiến người dân bức xúc

    “Tới sáng 5/3, một khu vực dài trên đường Trần Hữu Dức đã trở thành núi rác khổng lồ, bốc mùi hôi thối”, Anh Quang Minh, người dân sống gần đó cho biết.

    Ghi nhận của phóng viên, "núi rác" được tập kết tại một khu vực bên cầu vượt đường Trần Hữu Dực. Rác chủ yếu là rác thải sinh hoạt, đang bốc mùi hôi thối, ruồi nhặng mỗi lúc một nhiều.

    Tất cả đều là rác thải sinh hoạt.

    Một số người dân cho biết, nơi đây vốn là chỗ để chiều chiều mọi người tới tập thể dục và đi dạo. Tuy nhiên kể từ khi núi rác xuất hiện, người dân đã phải đi tìm chỗ tập khác vì không chịu nổi mùi hôi thối.


    Khu vực này vốn là nơi đi dạo, tập thể dục của người dân địa phương. Tuy nhiên kể từ khi núi rác ngự trị, người dân đã mất nơi là không gian chung của mình.

    Trao đổi về vấn đề này, ông Nguyễn Dương Tiến - Trưởng Công an phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội xác nhận sự việc và cho biết, ngày 4/3 đã có hiện tượng một số xe đổ rác ở chân cầu vượt đường Trần Hữu Dực kéo dài. 

    Sáng 5/3, lực lượng Cảnh sát khu vực và dân phòng đã bắt giữ vài xe tải đổ rác tại đây, phía Công an phường đã tiến hành lập biên bản lái xe.

    Cũng theo ông Tiến, Công ty thuê lái xe tải đổ rác thải là Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ cao Minh Quân. Phía đại diện doanh nghiệp cũng đã đến làm việc và cam kết sẽ dọn xong bãi rác trong ngày 5/3. 

    Tuy nhiên, theo ghi nhận của PV, lúc 17h chiều 5/3, bãi rác trên đường Trần Hữu Dực vẫn “án binh bất động”, chưa có dấu hiệu dọn dẹp.

    Hiện, PV đang liên hệ với Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ cao Minh Quân để làm rõ về vấn đề này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nui-rac-moc-len-trong-dem-boc-mui-hoi-thoi-a183014.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan