+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Nhà 3 tầng bốc cháy ngùn ngụt trong đêm, người dân cắt cửa cứu người

    (ĐS&PL) - Vụ hỏa hoạn xảy ra tại một ngôi nhà 3 tầng thuộc quận Tây Hồ, Hà Nội. Rất may người dân đã cứu được người mắc kẹt bên trong nhà.

    Theo báo Lao động, thông tin từ Công an TP Hà Nội, vào khoảng 21h ngày 25/8, Trung tâm thông tin Chỉ huy (Công an TP Hà Nội) nhận được tin báo cháy tại nhà dân nằm sâu trong ngõ 32 Lạc Long Quân (quận Tây Hồ).

    Nhận được tin báo, Trung tâm Thông tin Chỉ huy đã điều động 6 xe chữa cháy chuyên dụng và hàng chục cán bộ, chiến sĩ của Đội Cảnh sát PCCC&CNCH (Công an quận Tây Hồ) và Đội Chữa cháy và CNCH khu vực 2 - Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Hà Nội đến hiện trường dập lửa.

    Đám cháy tại một ngôi nhà nằm sâu trong ngõ nhỏ. Ảnh: Lao động

    Đám cháy tại một ngôi nhà nằm sâu trong ngõ nhỏ. Ảnh: Lao động

    Đội CSGT đường bộ số 2 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) cũng nhanh chóng cử cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường phân luồng cho xe cứu hỏa kịp thời tiếp cận đám cháy.

    VietNamNet thông tin, người dân chứng kiến sự việc cho biết, họ thấy lửa bùng lên từ tầng 1 của ngôi nhà rồi nhanh chóng lan lên tầng 2, khói đen đặc bao trùm.

    Lúc này, có 1 nam thiếu niên đang bị mắc kẹt ở khu vực tầng 3 của căn nhà. Người dân xung quanh đã nhanh chóng cắt cửa, đưa người gặp nạn ra ngoài an toàn.

    Bên trong ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn. Ảnh: Lao động

    Bên trong ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn. Ảnh: Lao động

    Đám cháy trong ngõ nhỏ, sâu nên việc dẫn nước chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Đến 21h50, đám cháy được dập tắt hoàn toàn, không bị lan sang hộ bên cạnh.

    Đám cháy không gây thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản đang được thống kê. Công an quận Tây Hồ đang điều tra nguyên nhân vụ cháy.   

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ha-noi-nha-3-tang-boc-chay-ngun-ngut-trong-em-nguoi-dan-cat-cua-cuu-nguoi-a459569.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan