+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Người đàn ông tử vong bất thường bên trong ngôi trên phố Lý Thường Kiệt

    (ĐS&PL) - Nhận được tin báo về việc phát hiện người đàn ông tử vong bất thường bên trong ngôi nhà số 16 Lý Thường Kiệt, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra.

    ha noi nguoi dan ong tu vong bat thuong ben trong ngoi nha so 16 ly thuong kiet dspl 1
    Khu vực hiện trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh: VietNamnet

    Thông tin ban đầu, VietNamnet dẫn thông tin từ UBND và Công an phường Phan Chu Trinh (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho hay, vào khoảng 7h ngày 16/8, đơn vị nhận được tin báo về việc có người tử vong tại nhà số 16 phố Lý Thường Kiệt (phường Phan Chu Trinh).

    Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành kiểm tra, xác minh.

    Bước đầu xác định, nạn nhân là ông Võ Văn K. (SN 1970, quê phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An). Hiện là bảo vệ tại nhà hàng Slovilla - số16 phố Lý Thường Kiệt.

    Liên quan đến sự việc, Thanh Niên đưa thông tin từ UBND quận Hoàn Kiếm cho hay, lực lượng chức năng trong sáng 16/8 đã đưa thi thể ông K. sang bệnh viện đa khoa Đức Giang.

    Đồng thời, chỉ đạo Công an quận Hoàn Kiếm , Trung tâm y tế quận, UBND phường Phan Chu Trinh triển khai phun khử khuẩn phía ngoài, dựng barie bảo vệ hiện trường, lấy mẫu test nhanh COVID-19 đối với ông K., và người cháu ở cùng là N.Q.N (15 tuổi, quê Thái Nguyên).

    Hiện đã có kết quả test nhanh âm tính với SARS-CoV-2 với 2 trường hợp trên, cơ quan chức năng đã lấy mẫu PCR đang chờ kết quả.

    Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nguoi-dan-ong-tu-vong-bat-thuong-ben-trong-ngoi-tren-pho-ly-thuong-kiet-a510362.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan