+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Kiểm tra hành chính phát hiện nhiều đối tượng mang ma túy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tổ công tác 141 tiến hành kiểm tra hành chính, phát hiện và bắt giữ nhiều đối tượng có hành vi tàng trữ ma túy.

    Tổ công tác 141 tiến hành kiểm tra hành chính, phát hiện và bắt giữ nhiều đối tượng có hành vi tàng trữ ma túy.

    Khoảng 23h45' ngày 1/2, tổ công tác Y15/141 (do Đại úy Nguyễn Thanh Tùng làm tổ trưởng) khi làm nhiệm vụ tại nút giao Nguyễn Chí Thanh - Huỳnh Thúc Kháng phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy có dấu hiệu nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

    Thấy tổ công tác ra tín hiệu, nam thanh niên giảm tốc độ, đi sát vào lề đường nhưng khi đến gần chiến sỹ CSGT thì cố tăng ga bỏ chạy, song bất thành.

    Khi được đưa vào chốt để kiểm tra, đối tượng lấy trong túi áo một bao thuốc và định phi tang. Tuy nhiên, phát hiện hành động khả nghi nên cán bộ tổ công tác đã ngăn cản. Tiến hành kiểm tra tại chỗ, tổ công tác phát hiện 3 gói ni-lông chứa chất bột và tinh thể màu trắng trong túi áo của nam thanh niên.

    Danh tính đối tượng được xác định là Nguyễn Hồng Thái (SN 1980, trú tại Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội). Đối tượng thừa nhận, chất trong các gói ni-lông là ma túy đá và heroin. Được biết, đối tượng từng phải đi cai nghiện bắt buộc.

    Đối tượng Nguyễn Hồng Thái cùng số ma túy bị thu giữ

    Trước đó, vào chiều ngày 31/1/2017, tổ công tác Y15 đã phát hiện, bắt giữ 2 đối tượng có hành vi tàng trữ chất ma túy, bàn giao cho công an phường Đại Kim.

    Cụ thể, khi đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Kim Giang - Nghiêm Xuân Yêm, tổ công tác tiến hành kiểm tra hành chính 2 nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 29K2-7942.

    Qua kiểm tra, cán bộ tổ Y15/141  phát hiện 3 gói ni-lông chứa tinh thể màu trắng (nghi ma túy đá) bên trong bao tay của nam thanh niên có tên Đặng Hồng Quân (SN 1989, Gia Lâm, Hà Nội, ngồi sau xe máy). Danh tính của người điều khiển xe cũng được làm rõ là Nguyễn Tuấn Anh (SN 1989, Gia Lâm, Hà Nội).

    Các đối tượng sau đó đều được tổ công tác bàn giao cho Công an phường sở tại để tiếp tục điều tra, làm rõ theo quy định pháp luật.

    Hoàng Giang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-kiem-tra-hanh-chinh-phat-hien-nhieu-doi-tuong-mang-ma-tuy-a218596.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan