+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Hai em nhỏ bị hàng xóm hắt nước sôi luộc bầu gây bỏng nặng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đang ngồi xem bóng đá, bất ngờ hai em nhỏ bị một người phụ nữ hắt nồi nước sôi luộc bầu vào lưng và mông khiến các cháu bị bỏng nặng.

    Đang ngồi xem bóng đá, bất ngờ hai em nhỏ bị một người phụ nữ hắt nồi nước sôi luộc bầu vào lưng và mông khiến các cháu bị bỏng nặng.

    Theo đó, sự việc xảy ra vào chiều ngày 11/6 tại khu tập thể 124 Duyên Thái (xã Duyên Thái, Thường Tín, Hà Nội).

    Cụ thể, hai cháu bé là N.H.P (6 tuổi) và  N.V.T.T. (7 tuổi) đạp xe sang khu tập thể 124 Duyên Thái để xem bóng đá. Đang xem dở trận, bất ngờ hai cháu bị một người phụ nữ hắt nồi nước sôi luộc bầu vào lưng và mông khiến các cháu bị bỏng nặng.

    Đầu gối một cháu bé phồng rộp, chợt da vì nước sôi. Ảnh: VTCNews

    Ngay sau khi phát hiện con em bị bỏng, gia đình lập tức đưa các cháu vào bệnh viện để sơ cứu, theo dõi. Tuy nhiên, phần mông và lưng của hai cháu bé bị bỏng rộp khá nặng. Hiện tại, cháu rất đau đớn không thể ngồi hay nằm ngửa được.

    Đồng thời, gia đình 2 cháu bé đã làm đơn gửi đến các cơ quan chức năng đề nghị làm rõ sự việc.

    Qua điều tra ban đầu, người hắt nồi nước sôi luộc bầu vào người 2 đứa trẻ là bà N., hàng xóm cũng là chủ nhà - nơi 2 cháu ngồi xem bóng đá ngoài bậc cửa. Một ngày sau, khi biết các cháu bị bỏng thì vợ chồng bà N. mới sang hỏi thăm và nói là do sơ ý mới hắt nước nóng vào các cháu.

    Hiện các lực lượng chức năng địa phương vẫn đang tiếp tục vào cuộc làm rõ. Song, đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất cứ kết luận nào về nguyên nhân sự việc trên.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-hai-em-nho-bi-hang-xom-hat-nuoc-soi-luoc-bau-gay-bong-nang-a232801.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan