+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Điều tra vụ một nam thanh niên bị đâm gục ở quán ăn

    (ĐS&PL) - Khi 2 thanh niên đang xảy ra ẩu đả tại 1 quán ăn trong chung cư HH Linh Đàm (Hà Nội), bất ngờ một người bị đâm gục tại chỗ.

    Báo Kinh tế đô thị đưa tin, ngày 12/5, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Hoài Sơn (sinh năm 1994; ở H2B, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) để làm rõ hành vi vô cớ dùng dao tấn công người khác nguy kịch.

    Nạn nhân trong vụ việc được xác định là anh Đ.X.T. (ở tỉnh Hà Nam).

    Cơ quan chức năng thu thập chứng cứ tại nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: KTĐT

    Cơ quan chức năng thu thập chứng cứ tại nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: KTĐT

    Nguồn tin cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 6/5, tại khu vực chung cư HH Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai.

    Cụ thể, vào thời điểm trên, tại một quán ăn trong chung cư HH Linh Đàm xảy ra một vụ ẩu đả giữa hai thanh niên. Trong khi người dân còn chưa hiểu chuyện gì để vào can ngăn thì một trong hai người đã bị đối tượng Sơn dùng dao đâm gục dưới đất. Đối tượng Sơn nhanh chóng bỏ trốn vào khu chung cư.

    Ngay khi nhận được tin báo về vụ việc, Công an phường Hoàng Liệt và Công an quận Hoàng Mai đã nhanh chóng có mặt, đưa nạn nhân là anh Đ.X.T đi cấp cứu tại bệnh viện và khẩn trương truy bắt hung thủ.

    Thông tin cập nhật, anh Đ.X.T bị dao đâm nhiều nhát nhưng may mắn thoát chết, vẫn đang điều trị tại bệnh viện. Còn hung thủ đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn. Nguyên nhân ban đầu được cho là do mâu thuẫn từ việc bị “nhìn đểu” nhau, theo tin trên báo Hà Nội mới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ha-noi-ieu-tra-vu-mot-nam-thanh-nien-bi-am-guc-o-quan-an-a422227.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan