+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Điều tra nhóm thanh niên cầm vũ khí lao vào đánh nhau trên phố Lò Đúc

    (ĐS&PL) - Chưa rõ nguyên nhân cụ thể, tuy nhiên 2 nhóm thanh niên hung hãn mặc sự can ngăn của những người xung quanh, vẫn cầm ghế nhựa, xẻng.. lao vào đánh nhau. Sau đó, một nam thanh niên gục ngay trên phố Lò Đúc (phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

    Theo tin tức trên báo Dân trí, đại diện Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết, Đội điều tra Hình sự, Công an quận này đang vào cuộc xác minh hình ảnh nhóm thanh niên có hành vi dùng xẻng, gậy... đánh nhau trên khu vực phố Lò Đúc.

    Nguồn tin từ cơ quan chức năng, ngay khi nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, đơn vị đã cử cán bộ xuống hiện trường để làm việc. Bước đầu cơ quan chức năng nhận định, sự việc có thể phát sinh do mẫu thuẫn bộc phát giữa các nhóm thanh niên này.

    ha noi nhom thanh nien cam vu khi hung han lao vao danh nhau tren pho lo duc
    Nhóm thanh thiếu niên cầm hung khí lao vào đánh nhau. Ảnh cắt từ clip.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Người lao động, trước đó, những hình ảnh trong vụ ẩu đả trên đã được người dân ghi lại và đăng lên mạng xã hội.

    Theo đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội, nhóm người tham gia đánh nhau hầu như là các thanh thiếu niên còn khá trẻ. Nhóm này đã có hành vi dùng ghế nhựa, xẻng, gậy… lao vào đánh 2 nam thanh niên khác tại đoạn ngã tư phố Lò Đúc.

    Điều đáng nói, sau khi một nam thanh niên bị đánh gục xuống đất, 1 người trong nhóm hành hung đã dùng xẻng, tiếp tục tấn công tiếp vào nạn nhân.

    Bên cạnh đó, một thanh niên khác trong nhóm tiếp tục dùng gậy, đuổi đánh một nam thanh niên đội mũ bảo hiểm khác. Sau đó, cả nhóm người trên cũng lao vào tấn công nam thanh niên đội mũ bảo hiểm.

    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. 

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-dieu-tra-nhom-thanh-nien-cam-vu-khi-lao-vao-danh-nhau-tren-pho-lo-duc-a612766.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khởi tố nhóm thanh niên mang hung khí đi đánh nhau

    Khởi tố nhóm thanh niên mang hung khí đi đánh nhau

    Viện Kiểm sát nhân dân huyện Kbang (tỉnh Gia Lai) cho biết, đơn vị vừa phê chuẩn quyết định khởi tố 18 bị can và lệnh bắt tạm giam 5 bị can để điều tra về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.