+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Đi xe gian, bị 141 tóm gọn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Phát hiện 1 thanh niên đi xe máy vi phạm giao thông, Tổ công tác Y8/141 đã yêu cầu dừng xe kiểm tra giấy tờ và phát hiện ra chiếc xe là xe gian.

    (ĐSPL) – Phát hiện 1 thanh niên đi xe máy vi phạm giao thông, Tổ công tác Y8/141 đã yêu cầu dừng xe kiểm tra giấy tờ và phát hiện ra chiếc xe nam thanh niên này sử dụng là xe gian.

    Theo tin tức từ Tổ công tác đặc biệt Y8/141, đơn vị này vừa bàn giao một đối tượng là Trương Tiến Long, cùng tang vật là một chiếc xe máy có dấu hiệu của xe gian cho công an phường Thanh Xuân Trung (Hà Nội) để tiến hành xác minh, làm rõ, xử lý theo thẩm quyền.

    Hà Nội: Đi xe gian, bị 141 tóm gọn

    Đối tượng Trương Tiến Long.

    Thượng úy Đinh Tiến Vũ - Tổ trưởng Tổ công tác đặc biệt Y8/141, Công an TP Hà Nội cho hay, đêm 3/11, Tổ công tác Y8/141 khi đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy biển số 29U5-8910 không đội mũ bảo hiểm, vì vậy, Tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

    Qua kiểm tra, nam thanh niên điều khiển phương tiện không xuất trình được bất cứ loại giấy tờ gì liên quan đến người và phương tiện.

    Tại chốt Y8/141, nam thanh niên được làm rõ là Trương Tiến Long (SN 1991, ở xã Sơn Thành, huyện Ứng Hòa, Hà Nội).

    Thượng úy Đinh Tiến Vũ cho biết thêm, ngay tại chốt kiểm tra, Tổ công tác đã cho xác minh nhanh số khung, số máy xe 29U5-8910 nhưng đều không trùng với biển kiểm soát xe.

    Hà Nội: Đi xe gian, bị 141 tóm gọn

    Chiếc xe máy đối tượng Long sử dụng là xe gian.

    Tổ công tác Y8/141 đã tiến hành lập biển đưa người và phương tiện bàn giao cho công an phương Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân để tiếp tục xác minh, làm rõ giải quyết theo thẩm quyền.

    Tại cơ quan công an, Nguyễn Tiến Long khai nhận là mua chiếc xe trên với giá 6.000.000 đồng của một người tên Hùng ở Cầu Tó - Hà Đông.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Video có thể bạn quan tâm:

    Chạy chốt công an 141 gây tai nạn trên đường

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-di-xe-gian-bi-141-tom-gon-a67235.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bị dừng xe, nam thanh niên bất ngờ rút súng bắn cảnh sát 141

    Bị dừng xe, nam thanh niên bất ngờ rút súng bắn cảnh sát 141

    Vào khoảng 17h ngày 7/8, tại đường Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội, tổ công tác Y6/141 Công an TP Hà Nội đang làm nhiệm vụ trên đường Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội thì phát hiện một nam thanh niên đi xe máy, phía sau chở một cô gái có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã dừng xe để kiểm tra hành chính. Nam thanh niên bất ngờ rút khẩu súng ngắn tự chế trong túi quần, nhằm thẳng cảnh sát rồi bóp cò.