+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: CSGT kịp thời cứu người phụ nữ định tự tử trên cầu Chương Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay sau khi nhận được tin báo người phụ nữ trẻ có ý định nhảy cầu tự tử, đội CSGT số 5 (Hà Nội) đã nhanh chóng can thiệp kịp thời, giải cứu nạn nhân thành công.

    Ngay sau khi nhận được tin báo người phụ nữ trẻ có ý định nhảy cầu tự tử, đội CSGT số 5 (Hà Nội) đã nhanh chóng can thiệp kịp thời, giải cứu nạn nhân thành công.

    Người phụ nữ leo ra bên ngoài lan can cầu Chương Dương định tự tử. 

    Theo đó, Khoảng 9h ngày 5/10, tại nhịp cầu 10 thuộc cầu Chương Dương (phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội) một phụ nữ bất ngờ trèo qua lan can, ngồi ôm thành cầu khóc lóc và có ý định nhảy cầu tự tử.

    Cụ thể, thông tin từ người dân phản ánh cho thấy, sau khi đưa con trai đi cùng lên trên cầu Chương Dương, người mẹ này để con ở lại rồi một mình leo ra phía lan can bên ngoài. Trong khi đó, bé trai đứng ngay gần cạnh khóc lóc, gọi tên mẹ vô cùng thương tâm. 

    Phát hiện ra sự việc, người dân nhanh chóng tới ứng cứu, khuyên nhủ người phụ nữ nhưng bất thành. Lập tức, mọi người liền báo cáo tới cơ quan chức năng.

    Người phụ nữ trẻ ôm lấy người dân sau khi được giải cứu an toàn.

    Tiếp nhận thông tin, các chiến sĩ thuộc Đội CSGT số 5 (quận Long Biên) ngay sau đó đã có mặt để can thiệp. Sau gần 1h khuyên giải, dùng biện pháp tâm lý tác động từ cháu bé để người mẹ bình tĩnh, CSGT và tổ bảo vệ cầu đã đưa người phụ nữ lên cầu an toàn.

    Trao đổi với PV báo Đời sống & Pháp luật, đại diện Đội CSGT số 5 xác nhận vụ việc và cho biết: "Các chiến sĩ công an đã giải cứu kịp thời, sức khoẻ của hai mẹ con vẫn rất tốt. Hiện chúng tôi đã đưa cả hai về trụ sở công an phường Bồ Đề để tinh thần được ổn định trở lại trước khi về với gia đình".

    Chiến sĩ CSGT động viên hai mẹ con để tinh thần được ổn định.

    Tại chốt giao thông, qua chia sẻ được biết người mẹ là N. (SN 1992, trú tại Nam Từ Liêm, Hà Nội) và con trai là cháu N.Đ.T (SN 2013). Nguyên nhân ban đầu là do chị N. buồn chán chuyện gia đình nên đưa con đi chơi. Trong lúc nghĩ quẩn chị N. đã có hành động dại dột.

    Nguyễn Phượng 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-csgt-kip-thoi-cuu-nguoi-phu-nu-dinh-tu-tu-tren-cau-chuong-duong-a295727.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan