+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Công an kịp thời giải cứu bé gái 11 tuổi định nhảy từ tầng 15 chung cư

    (ĐS&PL) - Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Hoàng Mai kịp thời ngăn chặn bé gái định nhảy từ tầng 15 chung cư xuống đất và bàn giao cho gia đình.

    Tờ Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, chiều 21/2, người dân phát hiện một bé gái trèo ra ban công tầng 15 chung cư B15 đường Nguyễn Cảnh Dị, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Theo các nhân chứng, bé gái có ý định nhảy xuống.

    Ngay sau khi nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Hoàng Mai đã xuất 2 xe cứu nạn cứu hộ đến hiện trường.

    Tại hiện trường, một hướng cảnh sát tiếp cận bé gái trong khi một tổ lắp đặt đệm hơi cùng thiết bị cứu nạn dưới sân chung cư.

    ha noi cong an kip thoi giai cuu be gai 11 tuoi dinh nhay tu tang 15 chung cu dspl 1
    Thiết bị cứu nạn được triển khai dưới sân tòa nhà. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Theo VTC News, cháu bé tên P.L.B.P ( sinh năm 2012). Sau khi tiếp cận và trấn an, lực lượng chức năng đã đeo thành công dây an toàn và đưa bé gái vào trong, bàn giao cho gia đình.

    Trước đó, một sự việc tương tự cũng xảy ra trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

    Cụ thể, VOV đưa tin, vào khoảng 21h40 ngày 31/12/2022, Công an Quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) nhận tin báo có người đứng tại ban công tầng cao tại đơn nguyên E2 Chung cư Ecohome1 (Phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm), ngay lập tức, Công an Quận đã huy động 1 xe chỉ huy, 2 xe chữa cháy và CNCH cùng Công an Phường Đông Ngạc khẩn trương có mặt tại hiện trường.

    Tại hiện trường, cháu N. P. H. (SN: 2006) đang đứng tại ban công và có ý định nhảy xuống do mâu thuẫn và áp lực trong học tập với bố mẹ.

    Công an Phường với sự hỗ trợ của lực lượng Cảnh sát PCCC đã tiếp cận và khuyên ngăn, thuyết phục cháu. Sau khoảng 15 phút, tâm lý cháu đã ổn định và tự giác xuống. Lực lượng chức năng đã bàn giao cháu an toàn cho gia đình.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-cong-an-kip-thoi-giai-cuu-be-gai-11-tuoi-dinh-nhay-tu-tang-15-chung-cu-a566664.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan