+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Cô gái 9X trộm 6.000 USD của người ngoại quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy chiếc túi của người đàn ông ngoại quốc chứa nhiều tiền, Vân nổi lòng tham, lấy chiếc phong bì bên trong chứa 6.000 USD cất giấu vào người.

    Thấy chiếc túi của người đàn ông ngoại quốc chứa nhiều tiền, Vân nổi lòng tham, lấy chiếc phong bì bên trong chứa 6.000 USD cất giấu vào người.

    Ngày 7/9, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đã tạm giữ Trần Thị Vân (SN 1991, trú tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

    Trần Thị Vân tại cơ quan công an - Ảnh: báo Dân trí

    Trước đó vào năm 2014, trong một lần đi chơi, Vân quen và nảy sinh tình cảm với một người đàn ông khoảng hơn 50 tuổi, quốc tịch Nhật Bản tên là Tamasa (hiện trú tại khu đô thị Times city).

    Trong thời gian này, người đàn ông ngoại quốc thường đưa Vân về căn hộ của mình để ăn uống. Theo lời cô gái 9X, qua những lần gặp gỡ, ông Tamasa hứa sẽ tặng Vân quà thật hoành tráng sau khi về nước.

    Tối 28/8, Vân tiếp tục đến căn hộ của ông Tamasa để ăn uống, do nhà hết rượu, ông bảo Vân ngồi đợi để đi mua. Khi người đàn ông ngoại quốc vừa ra khỏi nhà, Vân nhìn thấy chiếc túi của ông có nhiều tiền đựng trong phong bì. Lòng tham trỗi dậy, Vân lấy chiếc phong bì bên trong có 6.000 USD giấu vào người và ngồi đợi ông Tamasa mua rượu về.

    Sáng hôm sau, khi tỉnh dậy đi làm, ông Tamasa phát hiện mất tiền trên nên đã trình báo cơ quan công an.

    Tiếp nhận đơn trình báo của bị hại, công an quận Hoàng Mai đã vào cuộc điều tra, xác định thủ phạm trộm tiền của ông Tamasa chính là Trần Thị Vân nên tiến hành vận động cô gái này đến đầu thú.

    Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-co-gai-9x-trom-6000-usd-cua-nguoi-ngoai-quoc-a201211.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan