+Aa-
    Zalo

    Hà Nội chiến thắng thuyết phục, chính thức tham dự vòng knock-out AFC Cup

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hà Nội FC vừa có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước đại diện Singapore - Tampines Rovers để giành ngôi đầu bảng F, chính thức có mặt tại vòng knock-out AFC Cup 2019.

    Hà Nội FC vừa có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước đại diện Singapore - Tampines Rovers để giành ngôi đầu bảng F, chính thức có mặt tại vòng knock-out AFC Cup 2019.

    [presscloud]9844[/presscloud]

    Highlights Hà Nội 2 - 0 Tampines Rovers vòng bảng AFC Cup 2019. Nguồn: Next Media

    Hà Nội FC vừa có cuộc tiếp đón Tampines Rovers trên sân nhà Hàng Đẫy ở loạt trận thứ 5 vòng bảng AFC Cup 2019.

    Mặc dù thiếu vắng cầu thủ quan trọng là Duy Mạnh ở hàng thủ nhưng Thành Chung đã tỏa sáng rực rỡ khi thay thế người đàn anh. Thành Chung không chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng ngự mà anh còn mang về bàn thắng bằng đầu đẹp mắt từ đường chuyền chính xác của Đức Huy.

    Trước đó, ngay ở phút thứ 10, Hà Nội FC đã mở tỷ số nhờ pha dứt điểm cận thành của Oseni.

    Không chỉ bị dẫn trước 2 bàn ngay trong hiệp 1, phút bù giờ cuối hiệp 1, số 18 Yasir của Tampines Rovers nhận thẻ đỏ trực tiếp sau khi đánh nguội Đình Trọng. Trọng tài chính đã tham khảo trọng tài biên và đổi thẻ từ vàng thành đỏ.

    Hà Nội FC sớm giành lợi thế trước Tampines Rovers. Ảnh: Tiền Phong

    Để thua 2 bàn và mất 1 người ngay từ hiệp 1, Tampines Rovers không thể lội ngược dòng thành công ở thời gian còn lại của trận đấu. Qua đó, nhường ngôi đầu bảng F cho Hà Nội FC vì thua kém về đối đầu lẫn hiệu số.

    Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC chia sẻ: "Điều quan trọng là chúng tôi đã giành được 3 điểm quan trọng để giành quyền đi tiếp.

    Các cầu thủ đã quên đi trận thua trước Thanh Hóa ở V.League để tập trung hết sức cho cuộc đọ sức quyết định với Tampines Rovers.

    Thực tế, sau khi đã dẫn 2 bàn trong hiệp 1, sang hiệp 2, chúng tôi còn tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nhưng đã bỏ lỡ, không biết chắt chiu. Các cầu thủ đã tỏ ra cầu toàn, thiếu quyết đoán nên không thể có thêm bàn thắng".

    Ngoài ra, vị thuyền trưởng của Hà Nội FC hy vọng, VFF sẽ sắp xếp lịch thi đấu hợp lý trong thời gian tới để các cầu thủ có thời gian nghỉ ngơi sau lịch trình dày đặc.

    Với ngôi đầu bảng F, Hà Nội FC đã chính thức có mặt ở vòng knock-out AFC Cup 2019. Một đại diện Việt Nam khác là B.Bình Dương cũng đã vượt qua vòng bảng của giải đấu châu lục.

    Theo Tiền Phong, trước thành tích này, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã gửi lời chúc 2 đội thi đấu thành công trong chặng đường sắp tới và quyết định thưởng mỗi đội bóng 200 triệu đồng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-chien-thang-thuyet-phuc-chinh-thuc-tham-du-vong-knock-out-afc-cup-a275571.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan