+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Cháy nhà dữ dội, 4 mẹ con leo sân thượng kêu cứu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay khi phát hiện cháy ở tầng 1, người phụ nữ trên đã nhanh chóng kéo 3 con nhỏ lên sân thượng lánh nạn và hô hoán những người hàng xóm ứng cứu.

    Ngay khi phát hiện cháy ở tầng 1, người phụ nữ trên đã nhanh chóng kéo 3 con nhỏ lên sân thượng lánh nạn và hô hoán những người hàng xóm ứng cứu.

    Thông tin từ Phòng Cảnh sát PCCC số 2 (Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy TP Hà Nội) cho biết, vừa qua, đơn vị này đã cùng với người dân kịp thời cứu sống 4 mẹ con trong căn nhà 3 tầng ở ngõ 14, phố Hồ Đắc Di (phường Nam Đồng, quận Đống Đa - Hà Nội).

    Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh do cơ quan chức nưng cung cấp

    Theo đó, khoảng 18h tối ngày 9/1, căn nhà trên bất ngờ bốc cháy dữ dội. Lúc này, bên trong ngôi nhà có một phụ nữ và 3 con nhỏ.

    Ngay khi phát hiện cháy ở tầng 1, người phụ nữ trên đã nhanh chóng kéo 3 con nhỏ lên sân thượng lánh nạn và hô hoán những người hàng xóm ứng cứu. Chỉ trong chốc lát, ngọn lửa đã bốc lên tầng 2 của ngôi nhà, rất dữ dội.

    Ngay khi nhận được tin báo, phòng cảnh sát PCCC số 2 đã huy động một số xe máy chuyên dụng và 2 ôtô cứu hỏa đến khu vực và nhanh chóng triển khai dập lửa. Đồng thời, các chiến sĩ PCCC đã cùng với người dân leo lên nhà hàng xóm, phá cửa rồi trèo sang sân thượng của ngôi nhà cháy, tiếp cận 4 mẹ con người phụ nữ nói trên và đưa xuống đất an toàn.

    Tại hiện trường, căn nhà đã bị cháy hoàn toàn tầng 1 và tầng 2. Do trong nhà có nhiều đồ dễ cháy nên sức nóng của ngọn lửa đã làm bong tróc toàn bộ trần nhà và xung quanh tường.

    Đến tối muộn cùng ngày, nhiều người hàng xóm và người thân của gia đình chủ nhà vẫn còn tập trung tại ngõ để theo dõi lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

    Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    Vũ Đậu (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-chay-nha-du-doi-4-me-con-leo-san-thuong-keu-cuu-a215856.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan