+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Cháy lớn thiêu rụi phòng giao dịch ngân hàng trong đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đám cháy thiêu rụi hoàn toàn mặt tiền ngôi nhà 5 tầng. Nhiều vật dụng ở trong tầng 1 bị thiêu rụi. Một máy ATM đặt ở phía trước cửa tầng 1 cũng bị thiêu rụi.

    (ĐSPL) - Đám cháy thiêu rụi hoàn toàn mặt tiền ngôi nhà 5 tầng. Nhiều vật dụng ở trong tầng 1 bị thiêu rụi. Một máy ATM đặt ở phía trước cửa tầng 1 cũng bị thiêu rụi. Cửa cuốn của tòa nhà cũng bị biến dạng.
    Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, vào khoảng 18h30, tại ngôi nhà 5 tầng, chi nhánh Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Dân (NCB) ở 158 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã xảy ra vụ cháy lớn thiêu rụi ngôi nhà.
    Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, vào khoảng thời gian và địa điểm trên, người dân thấy khói kèm ngọn lửa lớn bốc lên từ một ngân hàng bên đường Nguyễn Khánh Toàn. Ít phút sau, ngọn lửa bốc lớn cháy lan lên các tầng phía trên.

    Lực lượng chức năng đang khống chế đám cháy.

    Cô Nguyễn H., người dân gần hiện trường cho hay:“Khi tôi chạy ra thì thấy ngọn lửa bốc lên từ phía biển quảng cáo, tầng 1. Khoảng 10 phút sau, ngọn lửa cháy lan rộng lên các tầng phía trên. Khi cháy, tôi thấy có tiếng nổ lớn phát ra. Rất may, vào thời điểm xảy ra cháy, không có ai ở trong ngôi nhà”, bà H. nói.

    Ngôi nhà 5 tầng bị bà hỏa thiêu rụi.

    Lãnh đạo cảnh sát PCCC quận Cầu Giấy cho hay, phòng đã điều 4 xe, cùng 50 chiến sỹ thuộc các lực lượng để tham gia, hỗ trợ công tác dập lửa, khoanh vùng hiện trường. Thời điểm xảy ra vụ cháy, không có người bên trong tòa nhà nên không có thương vong về người.
    Ghi nhận của PV báo Đời sống & Pháp luật tại hiện trường, đám cháy thiêu rụi hoàn toàn mặt tiền ngôi nhà 5 tầng. Nhiều vật dụng ở trong tầng 1 bị thiêu rụi. Một máy ATM đặt ở phía trước cửa tầng 1 cũng bị thiêu rụi. Cửa cuốn của tòa nhà cũng bị biến dạng.
    Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra vụ hỏa hoạn.
    Xuân Tùng
    Xem thêm video: Chưa tìm thấy thiết bị phóng xạ thất lạc: Hiểm họa tiềm ẩn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-chay-lon-thieu-rui-phong-giao-dich-ngan-hang-trong-dem-a90731.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan