+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Cháy lớn tại bãi giữ xe tự phát, thiêu rụi nhiều ô tô, xe máy

    (ĐS&PL) - Thống kê ban đầu có 5 ô tô và nhiều xe máy bị hư hỏng trong vụ cháy bãi xe tự phát ở Cầu Giấy (Hà Nội) trưa 6/5.

    Thông tin trên báo VOV, khoảng 13h05 ngày 6/5, một đám cháy lớn bất ngờ bùng phát tại bãi trông giữ xe ở địa chỉ số 35, 37 Trần Quốc Hoàn (quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội). Chỉ trong ít phút đám cháy nhanh chóng lan vào các phương tiện và có nguy cơ lan trên diện rộng.

    ha noi chay lon tai bai giu xe tu phat thieu rui nhieu o to xe may
    Lực lượng chức năng tiếp cận đám cháy. Ảnh: VOV

    Ngay sau khi phát hiện người dân và chủ cơ sở này đã dập lửa nhưng bất thành, đồng thời xin chi viện lực lượng cứu hỏa. Nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH – công an quận Cầu Giấy đã điều động phương tiện và cán bộ chiến sĩ đến hiện trường làm nhiệm vụ.

    Lực lượng chức năng vừa di dời cứu hộ phương tiện, đồng thời triển khai các mũi chữa cháy được tiến hành nhanh chóng. Sau 20 phút, đám cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

    Bãi trông giữ phương tiện này tự phát có diện tích khoảng trên 200m2, được dựng và quay tạm bằng khung sắt, lợp tôn. Thời điểm xảy ra hoả hoạn vào lúc giữa trưa, nhiệt độ ngoài trời khoảng trên 40 độ C.

    ha noi chay lon tai bai giu xe tu phat thieu rui nhieu o to xe may
    Ô tô và nhiều xe máy bị thiêu rụi. Ảnh: Người đưa tin

    Thống kê ban đầu có khoảng 5 ô tô và nhiều xe máy bị ảnh hưởng bởi vụ cháy, không có thương vong về người. Sau khi dập tắt đám cháy, lực lượng cứu hoả đã bàn giao cho Công an quận Cầu Giấy khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân việc.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-chay-lon-tai-bai-giu-xe-tu-phat-thieu-rui-nhieu-o-to-xe-may-a574547.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan