+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Bé trai 7 tuổi rơi từ cửa sổ tầng 4 xuống đất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một bé 7 tuổi đã bị rơi từ cửa sổ tầng 4 của khu nhà CT3 KĐT Văn Khê, Hà Đông xuống đất và bất tỉnh tại chỗ, hiện đang được cấp cứu...

    (ĐSPL) – Một bé trai 7 tuổi đã bị rơi từ cửa sổ tầng 4 của khu nhà CT3 KĐT Văn Khê, Hà Đông xuống đất và bất tỉnh tại chỗ, hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h sáng nay (18/6), tại khu nhà CT3 Khu đô thị Văn Khê (Hà Đông – Hà Nội), một bé 7 tuổi đã không may bị rơi từ cửa sổ tầng 4 xuống đất, sau đó bất tỉnh ngay tại chỗ và được người dân đưa đến bệnh viện Đa khoa Hà Tây cấp cứu.

    Hà Nội: Bé trai 7 tuổi rơi từ cửa sổ tầng 4 xuống đất

    Tòa nhà CT3 KĐT Văn Khê - Hà Đông, nơi bé trai 7 tuổi rơi từ cửa sổ tầng 4 xuống đất.

    Chị Huyền - một nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại, vào khoảng thời gian trên, khi chị đang chuẩn bị dọn hàng nước ra bán thì bất ngờ nghe thấy một tiếng động rất mạnh, sau đó là thấy nhiều người hò hét và kéo nhau đến, phát hiện ra một cháu bé nằm bất động dưới đất. Chị Huyền cũng là người đã kêu gọi mọi người bắt taxi đưa cháu bé vào bệnh viện cấp cứu.

    Theo những người dân sống tại khu vực, cháu bé bị ngã tên là L. (quê Nghệ An), lên đây chơi cùng chị. Sáng nay chị của L. đưa một người em khác đi học nên L. ở nhà một mình, sau đó đã đi ra ngoài cửa sổ và không may rơi xuống đất.

    Theo quan sát tại hiện trường, các cửa sổ của tòa CT3 KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội đều không có chấn song bảo vệ an toàn nên rất nguy hiểm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-be-trai-7-tuoi-roi-tu-cua-so-tang-4-xuong-dat-a37355.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan