+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Bắt giữ nhóm đối tượng đe dọa "cắt tim" con nợ để đòi trả 1 tỉ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nhóm đối tượng đang bị Công an quận Nam Từ Liêm tạm giữ để điều tra về hành vi cướp tài sản và bắt giữ người trái pháp luật.

    Một nhóm đối tượng đang bị Công an quận Nam Từ Liêm tạm giữ để điều tra về hành vi cướp tài sản và bắt giữ người trái pháp luật.

    Nhóm đối tượng bắt giữ con nợ trái phép để đòi 1 tỷ đồng. Ảnh: An ninh thủ đô

    Ngày 23/12, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đang tạm giữ nhóm đối tượng: Trần Văn Khôi, Trần Văn Thắng (SN 1989, trú tại huyện Nghĩa Hưng, Nam Định), Trương Công Khanh (SN 1982, trú tại phường 4, TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) và Nguyễn Hùng Anh (SN 1995, trú tại phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội) để điều tra về hành vi cướp tài sản và bắt giữ người trái pháp luật.

    Lao Động dẫn kết quả điều tra từ cơ quan chức năng, cuối tháng 11, anh B. vào TP.HCM chơi và nhờ Khôi lấy trang cá độ bóng đá với giá 225 triệu đồng. Tuy nhiên, B. chưa có tiền trả đã về Hà Nội. Sau đó, Khôi đã nhờ người tìm B. để đòi nợ. Sau nhiều ngày truy tìm, chiều ngày 19/12, khi B. đang ngồi uống nước cùng bạn ở phường Mỹ Đình II thì nhóm của Khôi tìm đến nơi.

    Tại đây, Nguyễn Hùng Anh vẫn ngồi trên xe ô tô còn Thắng, Khanh, Khôi đến quán nước lôi anh B. lên xe. Gặp phải sự chống cự của anh B., nhóm này đã dùng tay và gạch đánh, rồi túm tóc, đẩy kéo lên xe ô tô (loại xe Honda City) của Hùng Anh rời khỏi hiện trường.

    Khôi bảo Hùng Anh lái xe đi Nam Định. Trên đường đi, anh B. bị nhóm này đánh và yêu cầu nạn nhân gọi điện thoại về nhà lấy tiền trả.

    Sợ bị đánh tiếp, anh B. buộc phải gọi điện thoại cho bố đẻ, nhờ đi cầm cố nhà lấy tiền trả cho Khôi, đồng thời gọi điện nhắn tin cho vợ giục đi vay 1 tỷ đồng. Khi anh B. gọi điện thoại cho vợ, nhóm của Khôi còn đe dọa nếu không trả tiền sẽ cắt lưỡi, cắt tim...

    Chuyển hướng đi từ Nam Định, sang Thái Bình, nhóm Khôi đưa B. tới một công viên, ép viết giấy thuê ôtô và giấy vay tiền 1 tỉ đồng. Tiếp đó, tại một nhà hàng, Khôi cùng nhóm bạn dọa cắt ngón tay, chửi và ép anh B. gọi điện thoại cho vợ đi vay tiền chuyển cho nhóm này.

    An ninh thủ đô đưa tin, sau khi nhận được tin trình báo từ gia đình nạn nhân, cơ quan chức năng vào cuộc điều tra. Đến 22h cùng ngày, cảnh sát đã giải cứu thành công anh B.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-bat-giu-nhom-doi-tuong-de-doa-cat-tim-con-no-de-doi-tra-1-ti-dong-a305737.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan