+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Bắt đối tượng mang chai thủy tinh ném vào người đi đường

    (ĐS&PL) - Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát 113 đã tiến hành truy bắt và bắt giữ một đối tượng trong nhóm thanh thiếu niên ném chai thủy tinh vào người đi đường.

    Thông tin từ Công an Thành phố Hà Nội cho biết, lực lượng Cảnh sát 113 Công an Thành phố đã bắt giữ đối tượng mang chai thủy tinh để ném vào người đi đường, gây rối trật tự trên địa bàn.

    Trước đó, vào khoảng 0h50 ngày 20/9, Trung tâm Thông tin chỉ huy CATP Hà Nội nhận được tin báo của quần chúng Nhân dân về việc tại trước Trường Đại học CMC đường Tố Hữu, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông xuất hiện nhóm thanh thiếu niên tụ tập, ném các vật thể lạ vào người đi đường.

    Ngay sau đó, Trung tâm Thông tin chỉ huy CATP Hà Nội đã điều động lực lượng Cảnh sát 113 thuộc Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH đến hiện trường giải quyết vụ việc.

    Đối tượng cùng tang vật bị bắt giữ. Ảnh: Công an Thành phố Hà Nội.

    Đối tượng cùng tang vật bị bắt giữ. Ảnh: Công an Thành phố Hà Nội.

    Đến 0h55 cùng ngày, Tổ công tác phát hiện các đối tượng bắt đầu tản ra và bỏ chạy về nhiều hướng. Tổ công tác đã bắt giữ được 1 đối tượng và thu giữ nhiều chai thủy tinh. Danh tính đối tượng được xác định là Đ.C.Đ (sinh năm 2008, hộ khẩu thường trú tại Quốc Oai, Hà Nội).

    Đ khai nhận được các bạn rủ và hẹn nhau tại địa điểm trên, cả nhóm chuẩn bị các chai thủy tinh để ném vào người đi đường nhưng khi thấy lực lượng Công an đến nên bỏ chạy. Tổ công tác đã bàn giao Đ.C.Đ và tang vật về Công an phường Vạn Phúc để tiếp tục làm rõ và xử lý theo quy định.

    Trong thời gian tới, lực lượng Cảnh sát 113 Công an Thành phố sẽ tăng cường công tác tuần tra kiểm soát nhằm kịp thời phát hiện, giải quyết các vụ, việc gây mất an ninh, trật tự trên địa bàn.

    Qua đây, Công an Thành phố cũng đề nghị các bậc phụ huynh và người thân thường xuyên quan tâm, quản lý con ngoài giờ học tập tại trường. Đồng thời, phối hợp chặt chẽ với nhà trường và cơ quan chức năng để kịp thời phát hiện, uốn nắn các biểu hiện tâm lý lệch lạc, hành vi chưa đúng chuẩn mực của các con.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ha-noi-bat-oi-tuong-mang-chai-thuy-tinh-nem-vao-nguoi-i-uong-a466806.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan