+Aa-
    Zalo

    Ha Ji Won khao khát được đóng phim tại Hollywood

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng, dường như Ha Ji Won chỉ còn chờ một cơ hội thích hợp nữa thôi để có thể diễn xuất tại kinh đô điện ảnh thế giới.

    (ĐSPL) - Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng, dường như Ha Ji Won chỉ còn chờ một cơ hội thích hợp nữa thôi để có thể diễn xuất tại kinh đô điện ảnh thế giới.

    Mới đây, nữ diễn viên Ha Ji Won, người được mệnh danh là "Angelina Jolie Hàn Quốc" đã chia sẻ rằng cô đang tích cực để tìm cơ hội chuyển sang diễn xuất ở Hollywood.

    "Tôi đang đi thử vài cho một số bộ phim Hollywood. Tôi sẽ công bố kế hoạch của mình trong thời gian tới" - Ha Ji Won tiết lộ.

    "Tôi thực sự là một người tò mò và thích thử những điều mới mẻ. Làm việc với những người mới chắc chắn cũng sẽ rất thú vị và tràn đầy niềm vui. Hẳn là sẽ có khó khăn nữa nhưng tôi nghĩ rằng những điều căng thẳng và lo lắng rồi cũng sẽ dẫn tới niềm vui và những khoảnh khắc khó quên trong cuộc sống".

    Ha Ji Won cũng cho biết rằng cô đang chăm chỉ học tiếng Anh trong thời gian rảnh rỗi của mình để chuẩn bị cho công việc ở Mỹ.

    "Số lượng công việc mà tôi muốn làm dường như ngày càng tăng lên. Những dự án thú vị tới liên tục, và có rất nhiều kịch bản mà tôi nghĩ sẽ thật tuyệt vời nếu như bắt tay vào sản xuất. Khi có thời gian tất nhiên tôi cũng muốn nghỉ ngơi nhưng khi có những dự án trong tay thì tôi muốn mình phải luôn bận rộn" - người đẹp chia sẻ.

    Hiện tại, Ha Ji Won đang tham gia quảng bá cho bộ phim điện ảnh mới của mình “Chronicle of a Blood Merchant”, phim được khởi chiếu tại các rạp Hàn Quốc vào ngày hôm nay, 14/1.

    Trước đó, nữ diễn viên tham gia buổi công chiếu VIP của phim điện ảnh “Chronicle of A Blood Merchant” tại rạp COEX Megabox.

    Với mái tóc dài gợn sóng và bộ váy màu cam nổi bật, Ha Ji Won tự tin thể hiện sự trẻ trung, xinh đẹp của mình bất chấp việc cô đã 37 tuổi.






    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-ji-won-khao-khat-duoc-dong-phim-tai-hollywood-a79178.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan

    "Hoàng hậu Ki" Ha Ji Won sắp tới Việt Nam

    (ĐSPL) - Nữ diễn viên Ha Ji Won sẽ có mặt tại Việt Nam từ 14 đến 16/11 tới với tư cách là Đại sứ truyền thông của tổ chức từ thiện Operation Smile (Phẫu thuật nụ cười).