+Aa-
    Zalo

    Hà Hồ rạng rỡ bên “người đàn ông duy nhất” trong ngày Valentine trắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Không chạy show, không bận tâm đến công việc, Hồ Ngọc Hà dành thời gian cho cậu con trai Subeo dạo chơi khắp phố Sài Gòn trong ngày Valentine trắng (14/3).

    (ĐSPL) - Không chạy show, không bận tâm đến công việc, Hồ Ngọc Hà dành thời gian cho cậu con trai Subeo dạo chơi khắp phố Sài Gòn trong ngày Valentine trắng (14/3).

    Sau một tuần làm việc chăm chỉ và mệt mỏi, Hồ Ngọc Hà đã dành thời gian đi chơi cùng với con trai Subeo. 

    Cách đây ít giờ, “Nữ hoàng giải trí” chia sẻ loạt ảnh mới nhất của 2 mẹ con cùng với dòng trạng thái: "Tung tăng cuối tuần... ra phố”. P/s: Chỉ có anh ấy luôn khiến tôi yêu đời". 

    Trong ảnh, Hồ Ngọc Hà và Subeo ăn mặc "ton-sur-ton" với trang phục trắng - đen rất sành điệu cùng nhau đi siêu thị và ngắm phố phường Sài Gòn. Mặc dù thường xuyên phải đi diễn xa nhà nhưng mỗi lúc rảnh rỗi, Hồ Ngọc Hà đều tranh thủ ở bên con trai. 

    Người đẹp diện cây trắng kết hợp với sandal đen và chiếc túi sách hàng hiệu.

    Còn Subeo lại giản dị với áo thun, quần dáng thể thao. Cậu bé vô tư, tự tin trước ống kính với mới tóc mới được Cường Đô la đưa đi cắt cách đây vài ngày.

    Vậy là sau một năm sóng gió với những tin đồn hôn nhân tan vỡ và vụ lùm xùm về tai nạn giao thông của năm 2014 thì đến nay nữ ca sĩ cũng đã lấy lại được tình thần và vui vẻ trở lại. Cả cô và Cường Đô la cũng đều dành thời gian ở bên và chăm sóc cho cậu con trai bé bỏng.



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-ho-rang-ro-ben-nguoi-dan-ong-duy-nhat-trong-ngay-valentine-trang-a87366.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan