+Aa-
    Zalo

    Hà Giang: Bé gái 4 tuổi bị vòi phun nước hất lên cao rồi đập đầu xuống đất

    (ĐS&PL) - Ra Quảng trường 26/3 (TP.Hà Giang, tỉnh Hà Giang) chơi, bé gái 4 tuổi bị vòi phun nước hất lên cao, sau đó lộn 2,3 vòng rồi đập đầu xuống đất.

    Ngày 22/5, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một bé gái bị vòi phun nước hất lên cao, tiếp đó lộn 2,3 vòng rồi đập đầu xuống đất. Nhiều người cảm thấy lo lắng cho sức khỏe của bé gái sau khi xem đoạn clip.

    Trao đổi với báo Lao Động, lãnh đạo UBND phường Nguyễn Trãi (TP. Hà Giang, tỉnh Hà Giang) cho hay sự việc vừa xảy ra tại Quảng trường 26/3. Bé gái trong đoạn clip khoảng 4 tuổi, quê ở Tuyên Quang.

    Tối ngày 20/5, bố cháu bé đưa 3 chị em ra Quảng trường 26/3 để chơi. Tuy nhiên, người bố bận trông em út còn nhỏ nên đã để hai chị em tự chơi với nhau và xảy ra sự việc như trong đoạn clip.

    ha giang be gai 4 tuoi bi voi phun nuoc hat len cao roi dap dau xuong dat
    Bé gái bị vòi phun nước hất lên cao, tiếp đó lộn 2,3 vòng rồi đập đầu xuống đất. Ảnh: Lao Động

    Lãnh đạo UBND TP.Hà Giang chia sẻ với báo Dân Trí, sau khi nhận được tin báo, chính quyền đã cử cán bộ xuống hiện trường, phối hợp với gia đình đưa cháu đi chụp chiếu tại bệnh viện. Sơ bộ, bé gái không bị ảnh hưởng gì nặng, chỉ bị xây xát ngoài da nhưng bệnh viện vẫn đang khuyến cáo để bé lại theo dõi.

    Theo vị lãnh đạo này, khu vực đài phun nước Quảng trường 26/3 nơi xảy ra sự việc không có rào chắn xung quanh nên khi đi vào khai thác, lực lượng chức năng đã đặt biển cảnh báo, không cho trẻ nhỏ lại gần.

    "Tới đây, chúng tôi sẽ có các biện pháp tuyên truyền để cảnh báo, ngăn không cho các em nhỏ lại gần khu vực đài phun nước, bởi ở đây áp lực nước mạnh, rất dễ gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ. Ngoài ra, các lỗ ống nước cũng rất nguy hiểm khi trẻ không may bị bước hụt chân vào", lãnh đạo UBND TP.Hà Giang nói.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-giang-be-gai-4-tuoi-bi-voi-phun-nuoc-hat-len-cao-roi-dap-dau-xuong-dat-a576215.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan