+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen nhí tập 5: Phương Mỹ Chi hóa thân thành ma cà rồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phân đoạn "ma cà rồng" Phương Mỹ Chi cực kỳ vui nhộn xuất hiện trong phần phỏng vấn của Gương mặt thân quen nhí tập 5.

    (ĐSPL) - Trong Gương mặt thân quen nhí tập 5, Phương Mỹ Chi – Nam Cường hóa thân thành Engelbert Humperdinck với bài hát Quando Quando Quando.

    [mecloud]RxzgAiUlS0[/mecloud]


    Ngay từ trong phòng hậu trường phỏng vấn, Phương Mỹ Chi- Nam Cường đã khiến Đại Nghĩa một phen hoảng hốt khi bị hai Ma ca rồng nhát ma. Phương Mỹ Chi tỏ ra khá thích thú với hình tượng này và cố gắng giữ lấy những chiếc răng nanh trong buổi nói chuyện.

    Tuy nhiên, sau khi nhận ra sự khó khăn để diễn đạt ý muốn của mình, cô bé đã xin phép được cởi bỏ phụ kiện hóa trang để trả lời những câu hỏi của Đại Nghĩa.


    Huấn luyện viên Nam Cường cho biết trong tập này hai chú cháu sẽ được mặc vest rất lịch sự cổ điển vì đây là một người ca sĩ nổi danh từ những năm 60 của thế kỷ thứ 19. Đặc biệt, để bắt chước chất giọng có phần “liêu trai, ma mị” của ông, Phương Mỹ Chi đã phải rất cố gắng điểu chỉnh lại giọng hát. Đây có thể nói là một sự nỗ lực đáng ghi nhận của em.

    Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Phần trình diễn hôm nay rất gần với nhận vật. Phương Mỹ Chi ngày càng cố gắng, con cũng ngày càng mạnh dạn hơn. Phiên bản Gương mặt thân quen nhí này đã đi khắp nơi rồi, bằng chứng là em luôn được mời làm Ban giám khảo ở xí nghiệp nọ, cơ quan kia. Họ đã được truyền cảm hứng từ những thí sinh như các con”.


    Giám khảo Hoài Linh nhận xét “Chú thích ở con là giao bài nào con đều cố gắng hoàn thành với kết quả 80-90\% tiết mục”.

    Giám khảo Hồng Vân chia sẻ “Cả hai chú cháu đều có giọng ca hay nên bài hát nào hai chú cháu cũng không bị chênh giọng.Cô cũng tự hỏi không biết cao chú Nam Cường hóa thân thành hai cũng giống hết. Mỹ Chi thì không giống bằng như ng phong thái con lại rất giống. Cô Vân không thể đòi hỏi quá nhiều nên cũng chĩ là giá như vì con hát quá hay”.

    VI AN

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]k4cZ6HTkNv[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhi-tap-5-phuong-my-chi-hoa-than-thanh-ma-ca-rong-a117259.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.