+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 5: Bảo Ngọc trổ tài khiến giám khảo "trố mắt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hàng loạt tài năng được bé Bảo Ngọc thể hiện ở tập 5 Gương mặt thân quen nhí 2015 khiến các vị giám khảo chỉ biết gật đầu thán phục.

    (ĐSPL) - Hàng loạt tài năng được bé Bảo Ngọc thể hiện ở tập 5 Gương mặt thân quen nhí 2015 khiến các vị giám khảo chỉ biết gật đầu thán phục.

    [mecloud]MLOLCarqOC[/mecloud]

    Trong Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 5 Bảo Ngọc- Phan Ngọc Luân hóa trang thành Mr.T với bài hát "Bản sắc Việt nam".


    Hai chú cháu xuất hiện trong buổi phỏng vấn trước giờ diễn trong hình ảnh Ma nhện vô cùng ấn tượng. Cô bé Bảo Ngọc tiếp tục gây bất ngờ cho ê kíp làm chương trình khi phải học thuộc và thể hiện qua giọng đọc Rạp tiếng Bắc vô cùng ngộ nghĩnh. Sau khi em kết thúc tiết mục, ban giám khảo đã quá sợ hãi đến nỗi phải bỏ trốn vì khả năng bắt chước của em khá thành thục.


    Cả ba vị giám khảo đều thú nhận rằng họ đã phải dồn hết ánh mắt ngưỡng mộ và căng tai ra để nghe xem nội dung của bài hát là gì. Phần biểu diễn kết thúc, Bảo Ngọc còn vô tư biểu diễn những khả năng của mình khiến khán giả cả phòng quay đều thích thú như: đưa chân lên uốn dẻo, xoạc ngang, xoạc dọc, gạt giò và biểu diễn cơ bắp.

    Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Chị này nhịp của chị rất chuẩn. Bình thường chị ấy hay đùa giỡn nhí nhố vậy nhưng khi vào vai thì vô cùng tập trung, vai Nam Bộ ra Nam Bộ, vai Rap rất Hiphop, sau đó chị ấy lại trở về một đứa trẻ con. Thật sự cháu rất thông minh. Tôi mừng vì cặp đô này ngày càng tỏa sáng”.


    Giám khảo Hoài Linh chia sẻ “Hôm nay chú phải khen con bay từ Cần Thơ ra Thanh Hóa rồi. Con phải thông minh lắm mới đọc được Rap giọng Bắc như vậy đó”.

    Giám khảo Hồng Vân nhận xét “Đây là một bài phải căng lỗ tai ra nghe mới nghe hết được. Cô không nghĩ một em bé 7 tuổi như con có thể thuộc một bài dài như vậy. Trí nhớ của con tốt quá. Đã vậy con vừa hát, vừa nhảy vừa bắt chước chú đó, con siêu quá rồi”.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]rp4424LbVZ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhi-2015-tap-5-bao-ngoc-tro-tai-khien-giam-khao-tro-mat-a117263.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.