+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen Nhí 2015 tập 3: Phương Mỹ Chi thắng 100 triệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tập 3 Gương mặt thân quen Nhí 2015 xướng tên Phương Mỹ Chi là người chiến thắng sau sự thể hiện xuất sắc của cô bé qua ca khúc "Bóng cây Kơ-Nia".

    (ĐSPL) - Tập 3 Gương mặt thân quen Nhí 2015 xướng tên Phương Mỹ Chi là người chiến thắng sau sự thể hiện xuất sắc của cô bé qua ca khúc "Bóng cây Kơ-Nia".

    [mecloud]le3zXrPtFM[/mecloud]

    21h15: Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 3 chính thức bắt đầu!

    21h20: Quán quân tuần trước là bé Bảo Ngọc cùng với Phan Ngọc Luân sẽ là cặp đôi đầu tiên trình diễn trong show 3, hai chú cháu hóa thân thành nhóm Boney M với Liên khúc Rasputin - Bahama Mama.


    21h28: Giám khảo Hồng Vân bày tỏ niềm yêu thích với tiết mục mở màn sôi động và đáng yêu. Còn giám khảo Mỹ Linh thì muốn nghe Bảo Ngọc đối đáp vì cô bé quá ngoan và thông minh.


    21h32: Nam Cường và Phương Mỹ Chi gặp thử thách khó khi hóa thân thành giảng viên thanh nhạc NSUT Măng Thị Hội với bài hát "Bóng cây Konia". Để có thể trình diễn được bài hát này, cả hai thầy trò đã phải nỗ lực luyện thanh rất vất vả. 


    21h39: Giám khảo Hoài Linh bày tỏ sự trân trọng với những điều Nam Cường đã làm được cho Phương Mỹ Chi, đồng thời nỗ lực tuyệt vời của "chị Bảy" trong tiết mục khó này.


    21h48: Hoàng Quân - Khương Ngọc hóa thân thành Micheal Buble với bài hát "Save the last dance for me".


    21h55: Giám khảo Mỹ Linh dành nhiều lời khen cho bé Ben: “Cô rất thích Ben bởi vì khi Ben biểu diễn cháu rất tự nhiên, mọi động tác đều rất có lý. Bên cạnh cháu cũng có một vị huấn luyện viên vô cùng tài năng, giỏi nghề và cô luôn háo hức mong đợi phần trình diễn của hai chú cháu”.


    22h00: Bé Minh Khang và diễn viên Lan Phương đã mang tới tập 3 Gương mặt thân quen Nhí 2015 một tiết mục vô cùng cảm động khi hóa thân thành Udam với bài hát "Gặp mẹ trong mơ".

    [mecloud]C1GB3cThGR[/mecloud]



    22h03: Mặc dù đã kết thúc tiết mục nhưng bé Minh Khang vẫn thổn thức với những cảm xúc của bài hát mang lại cho em. Các giám khảo đều rưng rưng nước mắt vì màn biểu diễn của hai cô cháu.


    22h13: Bé Trang Thư cùng ca sĩ Thúy Uyên mang tới chương trình một tiết mục vô cùng thú vị khi hóa thân thành NSUT Xuân Hinh và NSUT Thanh Ngoan trong trích đoạn chèo "Bói ông bói bà".


    Ngoài việc phải hóa trang đôi mắt “không thấy đường” Trang Thư đã phải gắn thêm râu giả còn Thúy Uyên thì phải nhuộm răng đen. Cả hai cô trò đã có màn tung hứng vô cùng ăn ý và thể hiện đúng được lối diễn xuất của những diễn viên hài chèo nổi tiếng đất Bắc.


    22h20: Các giám khảo dành rất nhiều lời khen cho tiết mục của hai cô cháu Thúy Uyên - Trang Thư khi cả hai đã phải cố gắng, nỗ lực vô cùng để diễn cho thật đạt nhân vật mà hai danh hài bất Bắc đã thể hiện cực tốt.


    22h28: Tiết mục cuối cùng trong Gương mặt thân quen Nhí 2015 tập 3 thuộc về Gia Quý và Khánh Ngọc. Hai người hóa thân thành nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng Big Bang với ca khúc hit "Bang Bang Bang".

    [mecloud]ULX7B96Npu[/mecloud]



    22h35: Phần trình diễn khách mời tập 3 Gương mặt thân quen Nhí 2015 là của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - bé Lan Vy với phần phụ diễn của nghệ sĩ Minh Thuận. Ca khúc "Nghĩ về cha" với phần dàn dựng xúc động khiến cả trường quay như lặng đi.



    22h50: Công bố kết quả: Phương Mỹ Chi – Nam Cường giành giải nhất tuần với 35 điểm sau màn trình diễn xuất sắc hóa thân thành giảng viên thanh nhạc Măng Thị Hội.


    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]Hi84ehwQWb[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhi-2015-tap-3-phuong-my-chi-thang-100-trieu-a115231.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.