+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 1: Phương Mỹ Chi nhảy bốc lửa gây choáng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tập 1 Gương mặt thân quen nhí 2015 chứng kiến sự biến hóa cực kỳ lớn của Phương Mỹ Chi khi hóa thân thành nữ ca sĩ nóng bỏng Jennifer Lopez.

    (ĐSPL) - Tập 1 Gương mặt thân quen nhí 2015 chứng kiến sự biến hóa cực kỳ lớn của Phương Mỹ Chi khi hóa thân thành nữ ca sĩ nóng bỏng Jennifer Lopez.

    Trong Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 1, những tưởng Phương Mỹ Chi gặp phải khó khăn lớn khi lựa chọn vào đúng một nữ ca sĩ có phong cách gợi cảm, bốc lửa, hoàn toàn đối lập với chất dân ca của cô bé. Tuy nhiên, sự thể hiện của Phương Mỹ Chi dưới sự dẫn dắt của Nam Cương trên sân khấu khiến nhiều người ngạc nhiên.


    Vượt qua những khó khăn ban đầu, Á quân Giọng hát Việt nhí đã không phụ lòng huấn luyện viên Nam Cường khi em đã thể hiện được khá tốt hình ảnh của nhân vật đã lựa chọn. Cả hai người thầy đặc biệt chú ý chỉnh sửa cho Mỹ Chi những đoạn gằn giọng, những câu nhả chữ nhẹ nhàng xen lẫn trong bài hát.

    [mecloud]jznhESEV1c[/mecloud]




    Với chất giọng khỏe, ấm áp và sự nhạy bén về âm nhạc, Mỹ Chi đã tiếp thu khá nhanh những yêu cầu của “những nhà cố vấn” đầy trách nhiệm của chương trình. Phương Mỹ Chi đã thật sự khiến ban giám khảo vô cùng ngạc nhiên, thích thú với sự “lột xác hoàn toàn” trong một hình tượng mới. Hòa cùng không khí sôi động của phần trình diễn này, Ban giám khảo cũng bị cặp thí sinh thử thách phải nhảy cùng bài hát khiến không khí cả khán phòng như sôi động hẳn lên.

    Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ “Nó ngoài sức tưởng tượng của tôi vì tôi không thể tưởng tượng được chị Bảy Phương Mỹ Chi hát rất ngọt ngào nhưng hôm nay lại hát một vũ điệu Latinh cuồng nhiệt với một thần thái giống Jennifer Lopez”.


    Giám khảo Hoài Linh cho biết “Nói gì thì nói đôi lúc lúa vẫn lòi, lúc con nhảy thì không thấy nhưng khi con chạy di chuyển thì vẫn thấy dáng dấp của Phương Mỹ Chi. Nhưng điều đó là cái của con, là bản chất của mình và chú rất thích. Khi thưởng thức tiết mục, tôi cứ nhìn hoài tóc của hai chú cháu thấy tóc hai người dựng lên. Chú ngồi ở đây cũng muốn dựng tóc gáy”.

    Giám khảo Hồng Vân nhận xét “Cô nhận thấy tiềm năng của con sẽ còn vươn xa nữa. Những động tác của cô ca sĩ này rất khó và mệt mà con lại quen dòng nhạc dân ca. Vậy mà trong thời gian ngắn con đã làm được một tiết mục khó này. Cô biết con sẽ còn làm được nhiều bất ngờ hơn như thế này”.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]k5zLkrmWPN[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhi-2015-tap-1-phuong-my-chi-nhay-boc-lua-gay-choang-a113223.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.