+Aa-
    Zalo

    Gương mặt Ngọc Trinh bỗng khác lạ vì photoshop quá đà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngọc Trinh không chỉ khiến nhiều người choáng váng vì bức ảnh gần như khoe hết cơ thể mà còn bởi khuôn mặt quá mức khác biệt.

    (ĐSPL) - Ngọc Trinh không chỉ khiến nhiều người choáng váng vì bức ảnh gần như khoe hết cơ thể mà còn bởi khuôn mặt quá mức khác biệt.

    "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vừa thực hiện một bộ ảnh khá công phu và cô không ngại khoe thành quả của mình và ekip với mọi người.

    Bức ảnh táo bạo và khác lạ của Ngọc Trinh.

    Trong bức hình chụp nghiêng, Ngọc Trinh khoe gần như toàn bộ đường cong nóng bỏng của cơ thể với những phần nhạy cảm được đôi tay của cô che lại một cách khéo léo. Tuy nhiên, vòng 3 của người đẹp vẫn lộ ra toàn bộ trước ống kính.

    Người hâm mộ dù quen với một Ngọc Trinh gợi cảm, quyến rũ cũng phải công nhận đây là một cấp độ hoàn toàn khác của người đẹp khi cô để cơ thể gần như lộ ra hoàn toàn trước ống kính và thậm chí còn khiến hình ảnh trở nên ướt át, nóng bỏng hơn bởi nước hay dầu bóng.

    Nữ diễn viên chính của "Vòng eo 56" cho rằng đây là cách để cô thể hiện mình đã là một người phụ nữ trưởng thành, đằm thắm và quyến rũ, bên cạnh nét ngây thơ, đáng yêu luôn hiện lên gương mặt baby của cô.

    Ngọc Trinh có gương mặt khá bầu bĩnh chứ không hề thanh thoát như bức ảnh mới đây.

    Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng những bức ảnh Ngọc Trinh chia sẻ đã qua sự chỉnh sửa của công nghệ quá nhiều khiến gương mặt trở nên khác lạ, phần cổ cũng không được tự nhiên.

    Trả lời vấn đề này, người đẹp không lấy làm phiền lòng, thậm chí còn mừng vì việc tìm ra những góc cạnh khác của gương mặt Ngọc Trinh nhờ vào việc make-up, nhiếp ảnh gia và cả chính những biểu cảm của chính cô đã thành công.

    Stylist Chung Thanh Phong - một trong những người thuộc ekip chụp ảnh lần này cũng lên tiếng bênh vực cho Ngọc Trinh. Anh cho biết mình đã dự đoán được việc bức ảnh sẽ bị "ném đá" và nghi ngờ về độ chân thật. Chung Thanh Phong cũng không thể phủ nhận có sự hỗ trợ của những chuyên gia trang điểm cũng như nhiếp ảnh gia và công nghệ photoshop. Tuy nhiên anh nói rằng, photoshop chỉ khiến bức ảnh vốn đã hoàn hảo tăng thêm 5\% sự hoàn hảo lên mà thôi.

    Chung Thanh Phong lên tiếng sau những ý kiến "ném đá" Ngọc Trinh lạm dụng photoshop.

    "Nhưng hãy nhìn nó bằng sự nghiêm túc và ghi nhận những nỗ lực của cả ekip để tạo ra tấm hình này, chụp nude thì quá dễ nhưng chụp đẹp, thời trang và không dung tục thì không phải ai cũng làm được" - Chung Thanh Phong khẳng định.

    Còn Ngọc Trinh thì đương nhiên là rất tự hào về bức ảnh của mình, bởi khi đăng nó lên cô đã không ngần ngại tuyên bố: “Làm Ngọc Trinh là điều tuyệt vời nhất”.

    VI AN

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]z5gdTDBvNv[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-ngoc-trinh-bong-khac-la-vi-photoshop-qua-da-a105265.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.