+Aa-
    Zalo

    Gương mặt khả ái của cô gái liên quan vụ bắn chết người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô gái 19 tuổi có gương mặt dễ nhìn lần đầu bước ra khỏi phòng điều trị tại bệnh viện đã gây sự chú ý của nhiều người.

    Cô gái 19 tuổi có gương mặt dễ nhìn lần đầu bước ra khỏi phòng điều trị tại bệnh viện đã gây sự chú ý của nhiều người.

    Chiều 15/8, Nguyễn Thị Kim Ngân (bạn gái của giang hồ ở Phú Quốc là Tuấn Em) được cơ quan điều tra đưa ra khỏi phòng số 4 để vào phòng hành chính của khoa Ngoại lồng ngực Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang. Tại đây, cô gái 19 tuổi được cảnh sát mặt thường phục ghi lời khai, làm rõ vụ nổ súng chết người ở Phú Quốc.

    Kim Ngân tạm trú tại huyện đảo, quê phường Long Hưng, thị xã Tân Châu (An Giang). Cô gái này đã bị Công an Kiên Giang khởi tố về hành vi Không tố giác tội phạm vì đi theo Tuấn Em khi gã giang hồ có tên thật là Đỗ Thanh Sơn (32 tuổi) nổ súng và chém chết 2 người tại quán bar.

    Ngân làm việc với cán bộ điều tra. Ảnh: Việt Tường.

    Dù nữ bị can đã trưởng thành nhưng nhiều người nuôi bệnh tại Bệnh viện Kiên Giang cho rằng, Kim Ngân có dáng người nhỏ. Cô gái có dáng gầy, tóc ngang vai, gương mặt khả ái, lông mày rậm khiến đôi mắt của Ngân trở nên cuốn hút.

    "Cô gái đã đi lại bình thường, sức khỏe thanh niên dưỡng thương cùng phòng yếu hơn. Chiều nay, công an mua thức ăn với một ít đồ dùng cho Tuấn Em. Anh của cậu này vào bệnh viện 'nhìn trộm' em trai và đã trả lại cảnh sát tiền mua thức ăn cho em mình", người nuôi bệnh cạnh phòng của Tuấn Em kể.

    Theo người này, gần một tuần nay không thấy chị của Tuấn Em vào bệnh viện. Anh của bị can thường đến khoa Ngoại lồng ngực từ 3 đến 4 lần/ngày dù không được vào phòng em điều trị vết thương.

    "Cha mẹ cô gái không thấy vào đây. Nữ bị can 19 tuổi nhưng tôi và nhiều người cứ tưởng Ngân chỉ 15 đến 16 tuổi. Anh của Tuấn Em nói rằng, em của họ sau này chắc bị tuyên án cao nhất, nhưng tên này còn sống ngày nào là phải cố gắng lo", một phụ nữ kể.

    Nửa tháng trước, Tuấn Em đã chém và nổ súng tại quán bar Lion Garden ở khu phố 7, thị trấn Dương Đông (Phú Quốc, Kiên Giang) khiến 2 người thiệt mạng vào đêm 1/8. Thanh niên này sau đó đã bỏ trốn cùng người yêu trong căn nhà vắng chủ ở bãi Đầm, xã Dương Tơ.

    Lúc hàng chục cảnh sát bao vây ngôi nhà, Tuấn Em với người tình ở trên căn gác gỗ. Trong lúc cảnh sát thuyết phục đầu thú, Tuấn Em đã nổ súng để tự sát cùng cô gái 19 tuổi. Hai người được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Phú Quốc cấp cứu trong tình trạng bê bết máu và thủng phổi.

    Chiều 5/8, cả hai được chuyển bằng tàu khách cao tốc vào đất liền và nhà chức trách đã đưa họ vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang điều trị đến nay.

    Theo Tri thức trực tuyến

    Xem thêm video:

    [mecloud]o2FLtR5osg[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-kha-ai-cua-co-gai-lien-quan-vu-ban-chet-nguoi-a106460.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.